เอ็มโพเรี่ยม อัดโปรรับตรุษจีน ผนึก 200 ร้านดังเสิร์ฟเมนูมงคล-ลุ้นไหว้เสริมดวงไต้หวัน

21 ม.ค. 2560 | 05:00 น.
ประเดิมแคมเปญตรุษจีน ปลุกกำลังซื้อนักช็อปไทย/เทศ "ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป" ผนึกพันธมิตรพร้อมร้านอาหารดังกว่า 200 ร้าน จัดงาน "Chinese New Year Grand Celebration The Emperor Dragon's Golden Spells" ร่วมฉลองปีใหม่คนไทยเชื้อสายจีน 2 เดือนเต็ม มั่นใจปลุกบรรยากาศช็อปต้นปีคึกคัก

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป ในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม , ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดเผยว่า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักอาศัยในเมืองไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงาน "Chinese New Year Grand Celebration The Emperor Dragon's Golden Spells" โปรโมชันพิเศษรับปีไก่ทองระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีน โดยตลอดระยะเวลา 2 เดือนของการจัดกิจกรรมฉลองตรุษจีนนี้ มีร้านอาหารต่างๆในศูนย์การค้ากว่า 200 ร้านร่วมรังสรรค์เมนูใหม่หลากหลายเมนูที่เป็นอาหารมงคลเกรดพรีเมียม เพื่อต้อนรับชีวิตที่ยืนยาว มั่งคั่งร่ำรวย เบิกฤกษ์ปีระกามหามงคล เสริมความรุ่งเรือง เสริมพลัง บันดาลโชคลาภให้ผู้มาเยือน

อาทิ ร้าน โฟร์ซีซั่น (Four Seasons) กับเมนูบะหมี่กุ้งมังกร สื่อความหมาย อายุยืนยาวเหมือนเส้นบะหมี่ เป็นใหญ่เป็นโตดังเช่นมังกร พร้อมเสริมโชคลาภด้วยเมนูขนมมงคล แป้งข้าวเหนียว ทอดไส้ถั่วแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักความสามัคคีกลมเกลียวของครอบครัวและเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ร้าน หม่านฟู่หยวน (Man Fu Yuan Kitchen) กับเมนู เป็ดอบใบชาหม่านฟู่หยวน ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ และยังมี ขนมซิ้วท้อ ติ่มซำ ของหวานมงคลคู่อาหารจีน ที่คนจีนเชื่อในเรื่องทานแล้วจะมีสุขภาพแข็งแรง ส่งเสริมให้มีอายุยืนยาว ร้าน ลูกไก่ทอง (Luk Kaithong) กับเมนูล็อบสเตอร์ อย่างผัดไทกุ้งยักษ์ และ กุ้งเผาเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เป็นต้น

โดยศูนย์ร่วมกับพันธมิตรทั้งบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และดีเทคจัดกิจกรรมการตลาดจะมีทั้งการลด แลก แจก แถม ทั้งออฟไลน์และออนไลน์สื่อโซเชียล "ชิม แชะ แชร์" รับสิทธิ์ ลุ้น บินลัดฟ้า ไหว้พระเสริมดวง และชิมอาหารเมนูมงคล แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ประเทศไต้หวัน กับ ซินแสคนดัง "เอก - เศวตฉัทร์ ล้อประเสริฐกุล" เพียงถ่ายภาพ พร้อมใส่คำบรรยาย และ แฮชแทค #emdining, #HelixDining, #TheEmQuartier และ Check-in ร้านอาหารที่ทาน และโพสต์ภาพลงใน Instagram โดยทุกวันจะมีการมอบโชค แจกอั่งเปาคืนกำไรให้ลูกค้ามูลค่าสูงสุดถึง 888 บาท เมื่อลูกค้าทานอาหารครบ 888 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ และลูกค้า DTAC REWARD XTRA และ BLUE MEMBER สามารถร่วมลุ้นสนุกได้ เพียงทานอาหารครบ 800 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ/เซลส์สลิป ก็สามารถร่วมลุ้น อั่งเปาได้ (จำกัด 3,050 สิทธิ์ตลอดรายการ) โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ชั้น 6 เดอะ ฮีลิกส์ ควอเทียร์, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และ ชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม

นอกจากนี้ลูกค้าที่มาทานอาหารระหว่างวันที่ 23-31 มกราคมนี้ จะได้รับส้มมงคลมูลค่า 180 บาท เสริมโชคลาภทันที เมื่อทานอาหารครบ 1,500 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ หรือหากเป็นลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และลูกค้า DTAC REWARD XTRA และ BLUE MEMBERจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ , บัตรกำนัลศูนย์อาหาร เป็นต้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,228 วันที่ 19 - 21 มกราคม 2560