แฟมมิลี่ อะมิวส์เม้นท์ เปิดตัว สวนสนุกในร่มใหม่ล่าสุด

22 ต.ค. 2559 | 07:01 น.
นายสรวิศ ปัญจมณีโชติ ประธานบริหารกลุ่มบริษัท แฟมมิลี่ อะมิวส์เม้นท์ จำกัด จัดงานเปิดตัว สวนสนุกในร่ม FUN Planet FUN Planet@CentralPlaza Chaengwattana สาขาใหม่ล่าสุด ในคอนเซปต์ “The New Era Of Learn Through Play” เปิดมิติใหม่สวนสนุกเรียนรู้ผ่านการเล่น เสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง ทักษะกระบวนการคิดให้เด็กและเยาวชน

บริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ร้านเกมให้เป็นสวนสนุก เพื่อการเรียนรู้ผ่านการเล่น ด้วยแนวคิดกลยุทธ์ทางการตลาดแบบน่านน้ำสีคราม (Blue OceanStrategy) ภายใต้แนวคิด “Learn through Play” เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ และเตรียมความพร้อมบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยการสร้างรูปแบบการเรียนรู้ผ่านการเล่น ส่งผลให้กิจกรรมของ “FUN planet” มีความแตกต่าง เป็นนวัตกรรมทางด้านสินค้า และบริการที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เช่น Play Port, Hyper Blaster, Construction, Aquarium, Party Star, Little Chef, Kid's Creation, Fantastic Toy, KID'S sport โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านปฐมวัยเข้ามาร่วมพัฒนาให้เป็นไปตามหลักวิชาการ ในการกระตุ้นพัฒนาการของสมอง อารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ การเข้าสังคม จริยธรรม และความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ 7Q (IQ, EQ, CQ, SQ, MQ, AQ,PQ) ด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยีในรูปแบบที่ผู้เรียนมีส่วนร่วม(Interactive) ผ่านเครื่องเล่นที่กระตุ้นท้าทายสมองเพื่อก้าวสู่ความเป็นพลเมืองที่สมบูรณ์และสง่างามในอนาคต

การปรับตัวของ “FUN planet” ในครั้งนี้นับเป็นการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมเพื่อความบันเทิงให้เป็นอุตสาหกรรมเพื่อการเรียนรู้ผ่านการเล่นควบคู่กับการปรับปรุงมาตรฐานการดำเนินงานภายในองค์การมาตรฐานสวนสนุก โดยจะมีการปรับปรุงภาพลักษณ์องค์กร ปรับปรุงภาพลักษณ์ตราสินค้าทั้งในส่วนของแกนหลักของแบรนด์และส่วนขยายของแบรนด์ เพื่อให้เป็นแบรนด์ที่มีชีวิตและจิตใจ พร้อมเตรียมปั้นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่คือ “น้องแจ็คกี้” ที่จะนำพาทุกคนในครอบครัวมาสู่โลกแห่งการเรียนรู้

Family Entertainment Complex เปิดให้บริการอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัลพลาซา ระยอง, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป