ตลาด อตก.วีด้า เจมโม เตรียมพัฒนาเป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่

07 ต.ค. 2559 | 04:31 น.
 

นายชุติพนธ์ อุรัสเศวตนันท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธูรกิจ บริษัท สยามเฮอริเทจ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า เตรียมพัฒนาตลาดอตก.วีด้า เจมโม เป็นแหล่งรวมของคนรุ่นใหม่ มีตลาดต้มไม้, สัตว์เลี้ยง, ถนนศิลปะ แหล่งที่รวมตัวของผู้คนที่รักการวาดภาพ รักศิลปะ มารวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้ อตก.วีด้า เจมโม

ยิ่งไปกว่านั้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 อตก.วีด้า เจมโม ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จะจัดคอนเสร์ตที่ยิ่งใหญ่หญิงลี ศรีจุมพล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับการเดินทางมาที่ อตก.วีด้า เจมโมโปลิส สามารถเข้า – ออกได้ทั้งหมด 2 ทาง จากถนนกิ่งแก้ว จากปากโรงพยาบาล จุฬารัตน์ 9 และถนนสุขาภิบาล 2 ประเวศ (บริเวณก่อนถึง โรงพยาบาล สิรินธร) ในส่วนของที่จอดรถ ที่ อตก.วีด้า เจมโมโปลิส รองรับได้ถึง 1,000 คัน

ตลาด อตก วีด้า เจมโม เขตประเวศ เป็นแหล่งศูนย์รวมสินค้าอุปโภคบริโภคแหล่งใหม่ ตอบสนองของความต้องการของบริเวณรอบนอกของกรุงเทพมหานคร เป็นจุดศูนย์กลางระหว่าง สนามบินสุวรรณภูมิ และอำเภอลาดกระบัง และยังถือว่าเป็นการตอบโจทย์ที่ สำคัญของการขยายเมืองออกไปไว้ในรอบนอกของกรุงเทพมหานครหรือที่ เรียกว่า Satellite Town ซึ่งบริเวณที่ตั้งของ อตก.วีด้า เจมโม จะเป็นแหล่งที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากชาวสวนชาวไร่และยังเป็นศูนย์กลางของการส่งออกสินค้าที่ มีคุณภาพ คัดสินค้ามาไว้ที่นี่ และยังเป็นพื้นที่อาศัยอยู่บริเวณรอบนอกของกรุงเทพมหานครอีกด้วย เปิดบริการแล้ว เมื่อกลางปี 2559