Multisorb ประกาศตั้งฐานการผลิตแห่งใหม่รองรับอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์อินเดีย

05 ต.ค. 2559 | 08:56 น.
Multisorb Technologies ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี บรรจุภัณฑ์ ประกาศสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ ในเมืองไฮเดอราบัด รัฐเตลันกานา ประเทศอินเดีย

โรงงานแห่งนี้เกิดจากการลงทุนโดยตรงจากต่างชาติ และจะตั้งอยู่ใน GMR Aerospace Park ณ ท่าอากาศยานนานาชาติราจีฟ คานธี ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองไฮเดอราบัดไปทางทิศใต้ราว 25 กิโลเมตร มีขนาดราว 4,000 ตารางเมตร และมีกระบวนการผลิตอันล้ำสมัยภายใต้สภาพแวดล้อมที่สะอาดปลอดภัย นอกจากนั้น ยังได้มาตรฐาน CGMP จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐ (21 CFR Parts 210-211) เช่นเดียวกับโรงงานแห่งอื่น ๆ ของ Multisorb

Eric Armenat ซีอีโอของ Multisorb Technologies กล่าวว่า การลงทุนในอินเดียสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทที่เรามีต่อผู้ผลิตเวชภัณฑ์ในประเทศ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้าไปอีกขั้น ผ่านการผลิตและการมีส่วนร่วมในโครงการ Make in India

Laxmikant Khaitan ผู้จัดการทั่วไปของ Multisorb Technologies India Pvt. Ltd. กล่าวว่า เทคโนโลยีการดูดซับความชื้นและการบรรจุยาอันล้ำสมัยของ Multisorb ได้กลายมาเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมในอินเดียตลอด 15 ปีที่ผ่านมา และลูกค้าของเรากำลังจะได้ใช้ เทคโนโลยีเหล่านี้ในต้นทุนที่ต่ำลง

Adrian Possumato รองประธานฝ่ายบรรจุภัณฑ์เฮลธ์แคร์ของ Multisorb กล่าวว่า อินเดียถือเป็นศูนย์กลางของโลกด้านการผลิตเวชภัณฑ์มานานหลายปีแล้ว และเรายินดีที่ได้ขยายบทบาทในดินแดนแห่งนี้ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของแวดวงการผลิตยา รวมทั้งสนับสนุนโครงการ Success through Efficiency(sm) ของบริษัทจากโรงงานในไฮเดอราบัดโดยตรง

Multisorb วางแผนที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อการแพทย์ในโรงงานแห่งนี้ อาทิ ซองดูดความชื้น StripPax(R), ซองควบคุมความชื้น IntelliSorb(R) และซองดูดออกซิเจน StabilOx(R)โดยคาดว่าจะเปิดให้ ตรวจสอบระบบคุณภาพในช่ วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2560 และจะเริ่มผลิตออกสู่ตลาดช่วงไตรมาสแรกของปี 2561