"ไพโอเนียร์"เปิดแคมเปญ Feel the Details และไมโครไซต์แห่งใหม่

05 ต.ค. 2559 | 07:34 น.
ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ (Pioneer Electronics Asia Centre) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสาระบันเทิงสำหรับยานยนต์ ประกาศเปิดตัวไมโครไซต์ Pioneer Car Sound พร้อมนำเสนอลำโพง ซับวูฟเฟอร์ และเครื่องขยายเสียงหลากหลายรุ่นด้วยกัน และไมโครไซต์ ยังมี Speaker Finder ตัวช่วยแบบอินเทอร์แอคทีฟ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมเปรียบเทียบ และเลือกลำโพงที่มีคุณสมบัติตรงใจได้อย่างง่ายดาย ตามแนวเพลงที่ชอบและในวงเงินที่เลือก

 

ไมโครไซต์ Pioneer Car Sound พร้อมกับแคมเปญ "Feel the Details" เพื่อส่งเสริมการวางตำแหน่งของบริษัทในฐานะแบรนด์สาระเทิงสำหรับยานยนต์ระดับพรีเมียม โดยมุ่งเจาะกลุ่มชาวมิลเลนเนียล เจ้าของรถยนต์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และผู้ขับขี่ทั่วไป แคมเปญ "Feel the Details" นั้น ถือกำเนิดและสร้างสรรค์ขึ้นโดย Ugly Duckling Projects สิงคโปร์ ที่ได้รับรางวัล Top Ten Reviews และ CarAudioNow มาแล้ว

 

สมาพันธ์ยานยนต์อาเซียน ระบุว่า บางประเทศในภูมิภาค เช่น สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ต่างมียอดจำหน่ายรถยนต์อยู่ในระดับที่แข็งแกร่ง ซึ่งหมายถึงการมีเจ้าของรถยนต์คันใหม่เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารถยนต์จะเป็นที่นิยม แต่ผู้ขับขี่บางรายยังใช้ ระบบเสียงพื้นฐานที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถ

ยิ่งไปกว่านั้น รถยนต์รุ่นเก่าอาจจะไม่มี ลำโพงสเตอริโอด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ดี ค่าใช้จ่ายในการยกระดับผลิตภัณฑ์และระบบเสียงรุ่นเก่าเหล่านี้ ไม่สูงอย่างที่หลายคนคิด เนื่องด้วยความก้าวหน้าของรถยนต์และเทคโนโลยีเคลื่อนที่