TRESemmé NYFW SS 17 Trend Alert THE SMOOTH EVENING BLOW OUT FROM: Oscar De La Renta #TRESnyfw

04 ต.ค. 2559 | 08:06 น.
เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากอเมริกา ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้สนับสนุนหลักด้านการดูแลและจัดแต่งทรงผมงาน New York Fashion Week Spring Summer 2017 ชวนสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์ผมสุดชิค THE SMOOTH EVENING BLOW OUT จากขอบรันเวย์ Oscar De La Renta

[caption id="attachment_103557" align="aligncenter" width="503"] THE SMOOTH EVENING BLOW OUT THE SMOOTH EVENING BLOW OUT[/caption]

“คุณจะค้นพบวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดแต่งทรงผมให้เรียบหรู เพียงแค่ลองแสกกลางผมช่วงหน้าผากไปจนจนถึงท้ายทอย และปล่อยผมส่วนที่เหลือคลุมหัวไหล่ โดยใช้แค่แปรงและควบคุมการเป่าผมของคุณเท่านั้น”

Orlando Pita, TRESemmé New York Fashion Week Ambassador

ขั้นตอนการทำทรงผม

ขั้นตอนที่ 1 สระและนวดผมด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อช่วยดูแลผมที่เสียมาก จากนั้นเช็ดผมไม่ให้แห้งจนเกินไป

ขั้นตอนที่ 2 ชโลม เทรซาเม่ เคราติน สมูท ฮีท แอคติเวเตท ทรีทเมนท์ ลงบนเส้นผมหมาด แล้วใช้เครื่องหนีบๆผมให้ตรง จะช่วยทำให้ผมตรงสวยเป็นธรรมชาติยาวนาน 7 วันและลดผมชี้ฟู
ขั้นตอนที่ 3: แสกกลาง และเป่าผมทีละส่วนจากโคนจรดปลายด้วยแปรงขนอ่อน

ขั้นตอนที่ 4: จากนั้นใช้นิ้วม้วนปลายผมและใช้กิ๊บหนีบผมเอาไว้ รอจนผมแห้งสนิทจึงปล่อยส่วนที่หนีบไว้ลงมา

ขั้นตอนที่ 5: ตกแต่งผมขั้นตอนสุดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์ TRESemmé® Extra Hold Salon Finish ลงบนแปรงขนอ่อน เพื่อจัดแต่งทรง และเหน็บผมด้านหน้าไว้ที่หลังหู แล้วปล่อยผมส่วนที่เหลือไว้ด้านหลังของหัวไหล่