สยามพิวรรธน์จัดรายการ Tourist Golden Week พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน เตรียมโปรโมชั่นเข้าถึงง่ายและโดนใจดึงดูดนักช้อปช่วงโกลเด้นวีค

04 ต.ค. 2559 | 02:48 น.
สยามพิวรรธน์ ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าในกลางกรุง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมรับนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งคาดว่าจะหลั่งใหลมาท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงวันหยุดประจำปี “วันชาติจีน” หรือ โกลเด้นวีค ใช้กลยุทธ์อัดโปรโมชั่นที่เข้าถึงง่ายและแจกของรางวัลโดนใจนักท่องเที่ยวชาวจีน พร้อมอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวประทับใจในทุกประสบการณ์การช้อปปิ้งและท่องเที่ยวในประเทศไทย



[caption id="attachment_103278" align="aligncenter" width="335"] มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด[/caption]

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวชาวจีน เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ที่มีความสำคัญในการสร้างยอดขายให้แก่ร้านค้าแบรนด์ดังในศูนย์การค้าภายใต้การบริหารโดย บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยในครึ่งปีแรกของปีนี้ (มกราคม – มิถุนายน 2559) มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยกว่า 10.5 ล้านคน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นในครึ่งปีหลัง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุดวันชาติของสาธารณรัฐประชาชนจีน หรือ Golden Week ซึ่งปีนี้มีวันหยุดต่อเนื่องยาวถึง 9 วัน (1 – 9 ตุลาคม 2559)  สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่คาดว่าจะเดินทางมาประเทศไทยอย่างล้นหลาม เริ่มจากจัดเตรียมป้ายต้อนรับพร้อมแสดงรายการโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเป็นภาษาจีนติดตั้งตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์ฯ เสริมทีมพนักงานต้อนรับที่สามารถใช้ภาษาจีนได้สำหรับให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวชาวจีนประจำทั้งในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวอย่างสูงสุด

[caption id="attachment_103280" align="aligncenter" width="700"] โปรโมชั่นพิเศษสำหรับโกลเด้นวีค โปรโมชั่นพิเศษสำหรับโกลเด้นวีค[/caption]

นอกจากนี้ ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโกลเด้นวีคปีนี้ มอบสิทธิประโยชน์มากมายนักท่องเที่ยวชาวจีน เริ่มด้วยหากนักท่องเที่ยวมาลงทะเบียนที่ทัวร์ลิสต์เลาจน์ ชั้น G สยามพารากอน รับฟรีทันที Tourist Pack ซึ่งประกอบด้วยคูปองส่วนลดและรับบริการพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังภายในศูนย์ฯ มากมาย พร้อมรับฟรี ยาหม่องตราเสือ ซึ่งเป็นของฝากที่ถูกใจและติดอันดับของฝากฮอตฮิตสำหรับลูกค้าชาวจีน

เสริมความพิเศษด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่แลกง่ายได้ฟรีๆ และคัดสรรของรางวัลที่โดนใจนักท่องเที่ยว ชาวจีนโดยเฉพาะ คือ เมื่อช้อปปิ้งภายในศูนย์ฯ ครบ 5,000 บาท จะได้รับกระเป๋าลายช้างลิมิเต็ดอิดิชั่น 1 ใบ ฟรี ช้อปครบ 10,000 บาท รับบัตรกำนัลเงินสด 500 บาท และช้อปครบ 20,000 บาท รับทราเวลเซ็ตจาก Harnn ฟรี 1 ชุด โดยโปรโมชั่นนี้ จัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม 2559

พิเศษสุด สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี คือ Madame Tussauds ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ Sea Life Bangkok Ocean World ที่ สยามพารากอน ได้ร่วมแคมเปญมอบสิทธิพิเศษเพียงแสดงแผ่นพับ Tourist Golden Week รับส่วนลดในการซื้อบัตรเข้าชมทันที 30%

และจากการสำรวจความสนใจของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนทราบว่าสำหรับกลุ่มที่เคยมาเที่ยวประเทศไทยแล้วต้องการหาสิ่งที่น่าสนใจแปลกใหม่ ซึ่งย่านสยามของเราในปีนี้ มีการเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของ สยามดิสคัฟเวอรี่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่เปิดตัวยังคงมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่อย่างล้นหลามและต่อเนื่อง นอกจากจะมีสินค้าดีไซน์ที่สร้างสรรค์พิเศษแปลกใหม่มากมาย ยังมีมุมของที่ระลึกแบบไทยสร้างสรรค์ ล่าสุด มีร้าน Billboard Café มาเปิดร้านแรกในโลกที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ และร้าน Be Chocolate Bar by Mercedes-Benz Lifestyle  Experience ซึ่งเป็นช็อกโกแลตบาร์แห่งแรกในประเทศไทยมาเปิดบริการที่ชั้น G สำหรับคนรักช็อกโกแลตเข้ามาดื่มด่ำกับรสชาติสุดฟิน

“จากแคมเปญโปรโมชั่นที่เข้าใจง่ายและของรางวัลโดนใจ รวมถึงการเปิดสยามดิสคัฟเวอรี่รูปโฉมใหม่ สยามพิวรรธน์ มั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่จะหลั่งใหลเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยในช่วงวันหยุดโกลเด้นวีคของชาวจีน และสามารถสร้างยอดขายให้ร้านค้าแบรนด์ดังในทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติประมาณ 10 – 15%” ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ กล่าวสรุป