“Bliss Body”จัดโปรแกรมออกกำลังกายZUMBA Fitnessกระตุ้นคนรักการเต้น

27 ก.ย. 2559 | 07:02 น.
รายงานข่าว หลังจากนาวสาวรัชวรรณ จงประสิทธิ์ ผู้บริหารฟิตเนส เซ็นเตอร์ Bliss Body เปิดตัว Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนส สตูดิโอน้องใหม่ ด้วยงบมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเมื่อเร็วๆ นี้ ขณะนี้ได้เดินหน้าเปิดตัวโปรแกรมออกกำลังกำลังกายสุดฮิป พร้อมกัน 2 คลาสใหม่คือ ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) และ ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) ซึ่งทั้ง 2 คลาสเป็นโปรแกรมการเต้นออกกำลังกายแบบแอโรบิกที่เน้นความสนุกสนาน ผสมผสานกับท่าเต้นและเสียงเพลงสุดเร้าใจในสไตล์ซุมบ้าของลาตินเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองผู้ที่รักการเต้นแล ะชื่นชอบการออกกำลังกายในแบบสนุกสนาน

สำหรับ “ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) เป็นโปรแกรมออกกำลังกาย ที่เหมาะสำหรับสายแดนซ์ที่ต้องก ารเบิร์นไขมันทุกคน โดยผสมผสานสเตปการเต้นสไตล์ลาตินอเมริกา ระบำหน้าท้อง แอโรบิก และฮิปฮอปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีจุดเด่นอยู่ที่จังหวะเพลงที่สนุกสนานและเร้าใจ ซึ่งทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลินและยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี โดยหากเต้นภายใน  1 ชั่วโมง สามารถจะช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 800-1,000 กิโลแคลอรี อีก ทั้งยังช่วยกระชับสัดส่วนโดยเฉพาะบริเวณแขน สะโพก ต้นขา พร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้อท้องและหลังให้แข็งแรง และรูปร่างสมส่วนอีกด้วย

ส่วน ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) เป็นคลาสเต้นเพื่อสุขภาพ สำหรับคนรักการเต้นที่มีดนตรีใน หัวใจทั้งในกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาก่อน โดยคลาสนี้จะผสมผสานท่าเต้นสไตล์ลาตินอเมริกาและฮิปฮอปสมัยใหม่เข้ากับจังหวะการเต้นซุมบ้าแบบดั้งเดิม โดยจะเน้นจังหวะช้าๆ ไม่แรง เพื่อให้คุณสามารถเต้นตามได้ง่าย แถมยังสนุกสนานเร้าใจ พร้อมกันนี้ยังช่วยเผาผลาญไขมัน และกระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ชื่น ชอบการเต้น ต้องห้ามพลาด โดยฟิตเนส สตูดิโอ Bliss Body (บลิส บอดี้) พร้อมเปิดให้บริการคลาส ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) และ ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ ม หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร  02-677-6889 หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/blissbodythailand  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง