กสิกรไทยให้กู้สินเชื่อบุคคลดอกต่ำสุด 0.76% ต่อเดือนผ่อนนาน 5 ปี

26 ก.ย. 2559 | 08:55 น.
นางนพวรรณ เจิมหรรษา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีจะเข้าสู่ฤดูท่องเที่ยว มีทั้งเทศกาลสำคัญ งานมงคลการเปิดภาคเรียน ทำให้คนไทยมีความต้องการใช้เงินเพื่อการจับจ่ายเพิ่มขึ้น ซึ่งธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาบริการสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยและกลุ่มพนักงานประจำที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปที่มีความต้องการเงินก้อนเพื่อนำไปใช้จ่ายที่จำเป็น โดยสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยจะมีจุดเด่นคือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุดที่ 0.76% ต่อเดือนให้วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท ผ่อนชำระนาน 5 ปีโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดการให้กู้ และเมื่อได้รับอนุมัติวงเงินตามที่กำหนดจะได้รับของกำนัล “เท็ดดี้เฮ้าส์ลิมิเต็ดเอดิชั่น”จำนวนจำกัดสำหรับผู้สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 59

ธนาคารกสิกรไทยเห็นความสำคัญในการให้บริการสินเชื่อบุคคล เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลที่ต้องการใช้เงินก้อนเพื่อการจับจ่ายที่จำเป็นนอกเหนือจากการใช้จ่ายประจำวันทั่วไป อย่างไรก็ตามธนาคารยังตระหนักถึงการขยายขอบเขตการปล่อยสินเชื่อ โดยจะเน้นการขยายตลาดอย่างระมัดระวัง มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพ ความเสี่ยงต่ำซึ่งธนาคารได้ตั้งเป้าการเติบโตของสินเชื่อบุคคลในปี 2559 ใกล้เคียงกับภาพรวมของตลาดที่

สำหรับภาพรวมและทิศทางการดำเนินงานของผู้ประกอบการสินเชื่อบุคคล โดยเฉพาะธนาคารพาณิชย์ยังคงดำเนินนโยบายสินเชื่อที่ระมัดระวัง คัดกรองลูกค้าใหม่และขยายฐานลูกค้าอย่างเข้มงวด ขณะที่กลุ่มนอนแบงก์บางรายจะเริ่มมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าสู่พื้นที่ต่างจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มรายได้ลดการกระจุกตัวและการแข่งขันของกลุ่มลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล