เคปแอนด์แคนทารี ทุ่ม 200 ล้าน เปิดโรงแรมรับลูกค้านิคมอมตะซิตี้

09 ม.ค. 2564 | 10:10 น.

เคปแอนด์แคนทารี ทุ่มงบ 200 ล้านบาท เปิดโรงแรมแคนทารี บางปะกง รองรับกลุ่มลูกค้าย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ที่ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตในอนาคต

เคปแอนด์แคนทารี ทุ่ม 200 ล้าน  เปิดโรงแรมรับลูกค้านิคมอมตะซิตี้

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า ด้วยศักยภาพความต้องการห้องพักในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปะกงที่ยังสามารถเติบโตได้อีกในอนาคต เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จึงได้ลงทุนราว 200 ล้านบาท เปิดอาคารห้องพักใหม่ที่โรงแรมแคนทารี  บางปะกง ตั้งอยู่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563

 

วิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ

 

โดยเพิ่มห้องพักเรียบหรูทันสมัยสไตล์ซูพีเรียสวีท จำนวน 90 ห้อง และเอ็กเซ็กคลูทีฟ เล้าจน์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพักในปี 2564 ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

 

“เราเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดในนิคมอุตสาหกรรมบางปะกงว่าในระยะยาวยังมีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เน้นการเข้าพักแบบระยะสั้น และระยะยาว โดยเชื่อว่านักลงทุนจะเริ่มกลับมาอีกครั้งเมื่อมีการเปิดประเทศแล้ว

ในช่วงนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเปิดโรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ซึ่งกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทั้งด้านโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี ซึ่งลูกค้าทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย”

 

เคปแอนด์แคนทารี ทุ่ม 200 ล้าน  เปิดโรงแรมรับลูกค้านิคมอมตะซิตี้

 

นอกจากนี้โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ยังปฏิบัติตามมาตรการด้านความสะอาดและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมได้รับมาตรฐานสัญลักษณ์ SHA จากททท. และใบประกาศผ่านมาตรฐานโรงแรม/ที่พักสะอาดปลอดภัยป้องกันโรค Covid-19 จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข 

หน้า 21-22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,642 วันที่ 7 - 9 มกราคม พ.ศ. 2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคป ฟาน เกาะสมุย ติด 1 ใน 12 รีสอร์ทบนเกาะส่วนตัวดีที่สุดในโลก

เปิดแนวรุก ‘เกษมกิจ’  23 โรงแรมดิ้นฝ่าโควิด