เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุด Food Destination ในทุกย่าน

15 ธ.ค. 2565 | 09:34 น.

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำภาพศูนย์การค้าเดสติเนชั่นร้านอาหารมากที่สุดในโลก กว่า 3,000 ร้าน พร้อมปั้น Food Destination ที่ดีที่สุดในแต่ละย่าน ทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว, พระราม 9, อีสต์วิลล์ , พระราม 2 , ภูเก็ต , เชียงใหม่ และอุบลฯ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขึ้นแท่น Food Destination เติม9 ร้านใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งต่อประสบการณ์มื้ออาหารอร่อยแบบไร้พรมแดน (Dine – in Experience) ครบทุกสัญชาติ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน และตะวันตก กว่า 3,000 ร้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมเดินหน้าปั้นFood Destination ในแต่ละย่านต่อทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว, พระราม 9, อีสต์วิลล์ , พระราม 2 , ภูเก็ต , เชียงใหม่ และอุบลฯ

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  เซ็นทรัลพัฒนาให้ความสำคัญกับการปั้น Food Destination เพราะเล็งเห็นว่าเรื่องอาหารเป็นเรื่องสำคัญมาก เป็นหนึ่งใน Soft Power ของประเทศไทย จึงคัดสรรร้านอาหารที่ดีที่สุดตั้งแต่แบรนด์ดังระดับโลกจนถึงร้านสตรีทฟู้ด เพื่อสนับสนุนผลักดันให้อาหารไทยมีโอกาสสร้างรายได้ขยายสาขาไปกับห้างเซ็นทรัลและใช้เป็นแม็กเน็ตดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย สอดคล้องไปกับนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย World Class Gastronomy Tourism Destination โดยมีเรื่องของอาหารเป็นจุดสำคัญ

 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้เริ่มจากการปั้นเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็น The Biggest Food Destination ที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมร้านดังทั่วโลกไว้มากที่สุด ในคอนเซ็ปต์ “ENDLESS DISCOVERY WORLD OF FOOD”  ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7  ตอบโจทย์ดีมานด์ผู้บริโภคทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยการดึงร้านดังเชนใหญ่เข้ามาให้บริการและเร็วๆนี้ ยังได้อัพเดทร้านอาหารใหม่ 9 ร้าน อาทิอาทิ บ้านเบญจรงค์ ปาย,Siam Parasite@Groove Central World,CHAGEE,KOGORO, IATA Express,Ñam Ñam Pasta and Tapas,Daisen Premium Japanese Restaurant,เนื้อคู่ และ ท่านขุน

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุด Food Destination ในทุกย่าน

นอกจากนี้ยังมีแผนต่อยอดโมเดล Rising Star Food Destination ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาต่างๆที่เป็น Top Form Rising Star ทั่วประเทศ อาทิ เซ็นทรัล ลาดพร้าว , พระราม 9 ,  อีสต์วิลล์ , พระราม 2 , ภูเก็ต , เชียงใหม่ , อุบล เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ดีมานด์ผู้บริโภคในแต่ละย่าน โดยแต่ละสาขามีวิธีการเลือกร้านให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนย่านนั้นๆ อาทิ 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 โลเคชั่นที่เต็มไปด้วยครอบครัวคนรุ่นใหม่ขนาดเล็ก Double income no kid ขยันทำงานมีรายได้เยอะ เน้นใช้ชีวิตแบบสะดวกสบายตอบที่โจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน อีกทั้งย่านนี้ยังเป็นย่านเศรษฐกิจที่เต็มไปด้วยบริษัทและพนักงานมากมาย เราเล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะเติมเต็มร้านใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อนำเสนอประสบการณ์การกินที่ไม่จำเจให้กับผู้บริโภคย่านนี้ และเป็นที่สังสรรค์ที่ดีสำหรับทุกคน อาทิร้าน Mom’s Touch และร้านดังอื่นๆอีกมาก อาทิ Haidilao, Sushiro , La Meow, LT Fish  ฯลฯ 

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เดสติเนชั่นของคนทุกเจนเนอเรชั่น แน่นอนว่าร้านอาหารเป็นหนึ่งในแม่เหล็กสำคัญที่ดึงดูดให้ผู้คนในย่านหลั่งไหลเข้ามาในศูนย์ฯไม่ขาดสายทั้งวัน ทุกวัน เพราะที่นี่มีอาหารครบเครื่องทุกรสชาติ อร่อยหลากสไตล์ไม่มีเบื่อ กับร้านอาหารต่างๆ อาทิ Saemaeul Sikdang Hongdae, Yakiniku Like ,  Tsuta Ramen, อองตอง ข้าวซอย, ส้มตำนัว, บ้านไอซ์, Audrey Café , Boon Tong Kee, Eric Kayser ฯลฯ 

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุด Food Destination ในทุกย่าน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ย่านที่มี ดีมานด์-กำลังซื้อสูง ครอบครัวใหญ่ โดยเรามีวิธี Curate ร้านอาหารต่างๆมาให้บริการตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนย่านนี้ อาทิร้าน Kam’s Roast , Sousaku, ไก่ทอง ออริจินัล , Four Seasons และร้านอื่นๆอีกมาก 

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 การพลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ในครั้งนี้ นับเป็น Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination รวมถึงการยกระดับสู่การเป็น Food Heaven ที่ดีที่สุดในย่านนี้ ด้วยโซน Tree Chamber (Lifestyle Food & Beverage) แลนด์มาร์กใหม่ของ นักกิน ที่สวยทุกมุม รวมร้านดังระดับโลกให้อร่อยได้ทุกมื้อตลอดปี ไม่ต้องเข้าเมือง เพื่อมามอบประสบการณ์ความอร่อยที่ดีที่สุดในย่านพระราม 2  อาทิ Haidilao, Sushiro, Mo-Mo-Paradise, SSamthing Together, Four Seasons, Boon Tong Kee, เนื้อแท้ , Salad Factory, Greyhound Cafe’, Sushi Plus, Gogida, แหลมเจริญซีฟู้ด, ฮั่วเซ่งฮง, เชียงการีลา, After You , Ben’s cookies, Brew Bar, Van Hart, Ang Bao, GAGA, The Alley และร้านอื่นๆอีกมาก 

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุด Food Destination ในทุกย่าน

อีกทั้งยังมีสาขาอื่นๆ ในต่างจังหวัดที่เป็น Tourist malls ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นหลัก อาทิ เซ็นทรัล ภูเก็ต , เชียงใหม่, อุบล ที่เรานำร้านเชนใหญ่และร้านดังจากกรุงเทพฯ ไปมอบประสบการณ์มื้อที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในจังหวัดต่างๆอีกด้วย