"เบอร์เกอร์คิง" เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่เน้นความไฮเทค

13 ธ.ค. 2565 | 10:24 น.

เบอร์เกอร์คิง ยึดทำเลศักยภาพย "รัชดาภิเษก" เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในไทย ชู 3 ไฮไลท์ เตาย่างเปลวไฟรุ่นใหม่-ตู้รับสินค้าอัจฉริยะและเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ปูทางสู่ Restaurant as a Future

ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ  "เบอร์เกอร์คิง" ที่ล่าสุดเดินหน้าตอกย้ำผู้นำเบอร์ 1 ตัวจริงเรื่องเบอร์เกอร์ พร้อมตั้งเป้าสู่การเป็น Restaurant as a Future เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพย่านรัชดาภิเษก หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทุกมิติ กระตุ้นยอดขายการเติบโตตามเป้า

"เบอร์เกอร์คิง" เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่ เตรียมก้าวสู่ Restaurant as a Future

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า "เบอร์เกอร์คิง"  มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างCustomer engagement เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ร่วม  โดยเปิดตัว เบอร์เกอร์คิง แฟลกชิปสโตร์ สาขารัชดา บนพื้นที่ 400 ตารางวา  ซึ่งจะเป็นสาขาแรกในไทย ที่รวบรวมความเป็นที่สุดทั้งด้านสินค้าและบริการ โดยเฉพาะการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาปรับใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบ Customer Centric 

“ความพิเศษของ เบอร์เกอร์คิง แฟลกชิปสโตร์ สาขารัชดา ได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้สอดรับเทรนด์ยุคดิจิทัลผ่านการรวม 3 นวัตกรรมไฮไลท์คือ เตาย่างเปลวไฟรุ่นใหม่ และ เป็นสาขาแรกในเอเชีย ที่นำนวัตกรรมนี้มาใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความพรีเมียมและเห็นกรรมวิธีในการย่างเนื้อด้วยเปลวไฟ ตอกย้ำซิกเนเจอร์ความเป็นต้นตำรับในแบบฉบับของเบอร์เกอร์คิ

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด 

และเบอร์เกอร์คิงยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านบริการ สำหรับผู้บริโภคที่นิยมสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี ด้วยการติดตั้ง ตู้รับสินค้าอัจฉริยะ (Smart Locker) ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการรับสินค้าผ่านระบบอัตโนมัติ เพิ่มความรวดเร็ว ป้องกันความแออัดภายในร้าน และลดความเสี่ยงต่อการสัมผัส ซึ่งนวัตกรรมนี้สามารถรองรับกลุ่มไรเดอร์บริการรับ-ส่งอาหาร ที่เข้ามาใช้บริการเดลิเวอรีได้เป็นอย่างดี เพียงแค่กรอกหมายเลขออเดอร์รับสินค้าที่หน้าจอ สามารถหยิบสินค้าภายในตู้ที่ตรงกับหมายเลขรับบริการเพื่อนำไปส่งให้ถึงมือลูกค้าได้ทันที

 

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเดินหน้าธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ขานรับเทรนด์รักษ์โลก ผลักดันการใช้พลังงานสะอาดในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องไปกับพันธกิจนโยบายของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่ตั้งเป้าเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน

 

จึงได้นำนวัตกรรมความยั่งยืนมาปรับใช้ภายในร้าน ได้แก่ การติดตั้งจุดบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) ที่สามารถรองรับรถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกรุ่น และสามารถชาร์จได้รวดเร็วภายใน เวลา 15 นาที พร้อมกันนี้ยังได้ติดตั้ง Solar Rooftop เพื่อเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานไฟฟ้า นอกจากช่วยประหยัดไฟฟ้าภายในร้านแล้ว ยังเป็นการใช้พลังงานหมุนเวียนได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด”

"เบอร์เกอร์คิง" เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่เน้นบริการดิจิทัล

นอกจากนี้แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้บริโภคในช่องทางการบริการที่รวดเร็วในรูปแบบไดร์ฟทรู ด้วยการให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านการพูดคุยและเห็นหน้าของพนักงานแบบเรียลไทม์บนจอแอลอีดีรูปแบบใหม่ที่พิเศษกว่าสาขาอื่นๆ เพื่อสร้างความประทับใจ และแสดงถึงความใส่ใจของพนักงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยมาตรฐานเดียวกัน

 

นอกจากนี้ยังสร้างเซอร์ไพร์ส กับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ King’s Selection ที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขารัชดาแห่งนี้ และสาขาที่สยามพารากอนเท่านั้น กับ 3 เมนูชุดพิเศษที่ ได้แก่ เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดบาร์บีคิว เบคอน ชีสในราคาชุดละ 249 บาท ดับเบิ้ล โรดิโอ เบคอนชีส ในราคาชุดละ 339 บาท และดับเบิ้ล สเต็กเฮ้าส์ คิง ในราคาชุดละ 329 บาท พร้อมเสิร์ฟในชุดประกอบด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มขนาดปกติ (16 ออนซ์)