ทายาท GMM ผุด เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ “SANSA”

19 ต.ค. 2565 | 13:13 น.

นภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา และ ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม ทุ่ม200 ล้านบาทผุดโครงการ SANSA (สรรษา)เจาะเซกเม้นต์ลักชัวรีตอบโจทย์กลุ่มมองหาบ้านในฝันพร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่

เป็นก้าวที่น่าจับตามองเมื่อนายนภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา พร้อมด้วยนางสาวฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม ทายาท GMM ที่หลังจากซุ่มศึกษาตลาดเรียลดีมานด์แมนด์ของโครงการแนวราบ และพบว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่ยังคงมองหาบ้านในฝันไม่เจอ จึงผุดโครงการ SANSA มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ โดยโครงการมี concept “Everyday Happiness” สรรหาสิ่งที่ใช่ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความสุขหรรษาในทุกๆวันของคุณ

ทายาท GMM ผุด เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ “SANSA”


โครงการ SANSA (สรรษา) ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบริเวณอารีย์-พระราม 6 อยู่ในโซน residential เงียบสงบ การคมนาคมสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย และการันตีได้ว่าทำเลนี้น้ำไม่ท่วม พื้นที่โครงการขนาด 280 ตารางวา มีบ้านเดี่ยวเพียง 4 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 49-65 ล้านบาท มูลค่ารวมโครงการ 220 ล้านบาท หวังบุกตลาดเรียลดีมานด์ เน้นเจาะเซกเม้นต์ลักชัวรี

จุดเด่นที่น่าสนใจคือแนวคิดในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลกที่เน้นการออกแบบและก่อสร้างโดยสถาปนิกชื่อดังของประเทศนำมาถ่ายทอดผ่านการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัวและดึงธรรมชาติเข้ามาให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทิศทางลม แสง และวิว เพื่อคุณภาพชีวิต กลางเมืองที่เหนือระดับ เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้

นางสาวฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม

นางสาวฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม Creative Director โครงการ SANSAเปิดเผยว่า แรงบันดาลใจในการทำโครงการ SANSA มาจากจากการที่พยายามมองหาบ้านพักอาศัยเพื่ออยู่เองแต่ไม่มีที่ไหนตอบความต้องการ ทั้งทำเล ไลฟ์สไตล์ คุณภาพชีวิต หรือแม้แต่รสนิยม ทำให้เริ่มศึกษาตลาด ทำ market research เจาะความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่ยังไม่ถูกเติมเต็ม (unmet needs) จนทำให้มีความชัดเจนในทุกมิติ 

 

ในระหว่างศึกษาตลาด เจอทำเลที่มีดีมานด์จริงและไม่มีการเปิดขายมานาน จึงเห็นโอกาสที่จะเข้าสู่ธุรกิจอสังหาฯ มุ่งสร้างโครงการ SANSA ให้เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ตามความต้องการทุกข้อ ตั้งแต่ราคาที่คุ้มค่าจนการออกแบบและดีไซน์ เน้นผู้ใช้หรือผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก (user-centric design) เพื่อตอบ unmet needs ของลูกค้า..และเราเอง

 

 

 

“แรงบันดาลใจสำคัญ คือ การปลูกฝังจากคุณพ่อ (คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม) ที่รักในสถาปัตยกรรม สร้างบ้านในฝันทำให้เรามีโอกาสได้พบเจอและได้พักอาศัยอยู่ในบ้านที่ถูกดีไซน์และสร้างโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก มาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง อาจารย์องอาจ สาตรพันธุ์ ที่ออกแบบบ้านที่กรุงเทพ Shin’ichi Ogawa สถาปนิกบ้านพักตากอากาศของครอบครัว และอื่นๆ ทำให้เราเองได้เรียนรู้ และเกิดความสนใจในเรื่องสถาปัตยกรรมจนมาทำธุรกิจนี้

นาย นภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา

ด้านนาย นภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา Business Director โครงการ SANSAเปิดเผยว่า การตอบสนองความต้องการจริงของลูกค้า และโลเคชั่นที่แรร์ทำให้เป็นจิ๊กซอว์ที่ลงตัว ซึ่งเชื่อว่าเป็น winning zone ที่ทำให้โครงการเรามีจุดยืนที่ชัดเจน และด้วยประสบการณ์การทำงานที่ทำเกี่ยวกับดีเวลลอปเม้นท์จึงอยากใช้โอกาสพัฒนาพื้นที่ตรงนี้ให้มีมูลค่าให้ได้มากที่สุด โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบสถาปัตยกรรมและการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทิศทางลม แดด และวิว เรายังคำนึงถึงการใช้งานจริง รวมทั้งการดูแลรักษาในระยะยาวเหมือนเวลาเราทำบ้านของตัวเอง

 

บ้านทุกหลังลูกค้า สามารถปรับการใช้งานพื้นที่ต่างๆให้สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ทุกเจนเนอเรชั่น  ถ้าพูดถึงดีไซน์เราเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย อบอุ่น ไม่หวือหวา เป็น Modern tropical inspired-villas โดยเราได้สถาปนิกชื่อดังของประเทศ คุณอาร์ต-อยุทธ์ มหาโสม แห่ง Ayutt and Associates design (AAd) มาร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

 

 

“เราออกแบบ “บ้านสรรษา” โดยไม่ยั้งเรื่องคุณภาพจริงครับ สร้างโดยใช้มาตรฐานของการอยู่อาศัยเอง จริงๆตั้งใจว่าจะซื้อเองสักหลังครับ เพราะฉะนั้นลูกค้าวางใจได้ว่าเราต้องสร้างมันออกมาให้ดีที่สุดแน่นอน ประกอบกับสถานการณ์ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาสที่ 3 และ 4 ปีนี้ ส่งสัญญาณฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับจากปัจจัยเชิงบวกโดยที่กลุ่มตลาดบ้านแนวราบระดับลักชัวรีมีการเติบโตได้ดี เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อที่ยังแข็งแกร่ง และได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจและโควิด ไม่มากนัก และตลาดบ้านแนวราบในโซนอารีย์ยังคงไม่เยอะมาก ทำให้เรามองเห็นโอกาสตรงนี้ จึงได้เปิดตัว SANSA (สรรษา) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ในตุลาคมนี้เลย”

โครงการ SANSA (สรรษา)

ทั้งนี้ SANSA (สรรษา) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ได้สร้างสรรค์โครงการเพื่อเปิดมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยใจกลางเมืองให้กับลูกค้า ดังนี้

1.LOCATION: โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่อารีย์-พระราม 6  ย่านซีบีดี (Central Business District) การคมนาคมสะดวกสบายเพียง 800 เมตร (3 นาที) จากทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย, อารีย์, รถไฟใต้ดินสถานีจตุจักร และสถานีกลาง  บางซื่อ ซึ่งในอนาคตจะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมใหญ่ระดับอาเซียนบริเวณโดยรอบยังมีศูนย์การค้า โรงพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำอยู่มากมาย

 

 2.DESIGN: การออกแบบสถาปัตยกรรมและการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ Modern tropical villa-inspired เรียบหรู เหนือกาลเวลา ผสมผสานการออกแบบพื้นที่ภายในโดยให้ความสำคัญกับ User-Centric Design นำเสนอแนวคิดการจัดสรรพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านหลากหลายฟังก์ชั่น อาทิ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน พร้อม walk-in closet ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำมุมสังสรรค์และพักผ่อน มุมปาร์ตี้ แอนด์ บาร์บีคิว เทอเรซ ซึ่งทุกห้องในบ้านจะถูกแทรกตัวไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่ถูกจัดวางให้อยู่กระจายตัวบนอาคารทุกชั้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับแสงธรรมชาติ ลม และความร่มรื่น

 

3.MATERIAL: เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง โดยคำนึงถึงการใช้งานจริงและการดูแลรักษาในระยะยาวด้วย จากประสบการณ์ในการทำดีเวลลอปเม้นท์โครงการขนาดใหญ่ระดับโลก ทำให้เราสามารถคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลได้จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม

 

4.INNOVATION: ที่สุดแห่งความพิเศษของนวัตกรรมโครงการ นำระบบระบายอากาศแลกเปลี่ยนความร้อนและช่วยสร้างคุณภาพอากาศที่ดีให้กับพื้นที่ปิด ช่วยเติมอากาศบริสุทธิ์ทำให้หายใจได้อย่างเต็มปอดสามารถระบายอากาศเสียภายในออกไปได้ ลดการสะสมของสิ่งเจือปน โดยยังคงรักษาระดับอุณหภูมิห้องไม่ให้เปลี่ยนแปลงไปมากนักด้วยการใช้หลักการแลกเปลี่ยนความร้อน อีกทั้งยังเตรียมระบบเพื่อรองรับการติดตั้ง EV Charging,โซลาร์เซลล์และ Smart Home เพื่อการอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยกลางเมืองในยุคอนาคต