แอร์เอเชียฉลองแชมป์โลว์คอสต์ แอร์ไลน์ 13 สมัย จัดโปรเริ่มต้น 313 บาท

26 ก.ย. 2565 | 14:12 น.

แอร์เอเชียจัดตั๋วโปรโมชั่นฉลองแชมป์ 13 สมัย ราคาเริ่มต้น 313 บาทต่อเที่ยวบินกับสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกใน 13 เส้นทางบิน ทั้งในและต่างประเทศ

"แอร์เอเชีย"มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองการได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 13  (ข้อมูลจาก SKYTRAX ปี 2022) ด้วยราคาสมาชิก airasia เริ่มต้น 313 บาทต่อเที่ยวบิน* และราคาสำหรับบุคคลทั่วไปเริ่มต้น 353 บาทต่อเที่ยวบิน จำนวน 13 ล้านที่นั่ง ตอกย้ำการเป็นผู้นำในกลุ่มสายการบินราคาประหยัดของโลก  

สำหรับโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 313 บาทต่อเที่ยวบิน สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2565 - 2 ตุลาคม 2565 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 - 28 ตุลาคม 2566 ในเส้นทางบินภายในประเทศ เฉพาะเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ และ ภูเก็ต เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ สกลนคร นครศรีธรรมราช กระบี่ ภูเก็ต ญาจาง หลวงพระบาง มัณฑะเลย์ พนมเปญ ย่างกุ้ง และ ปีนัง

 

แอร์เอเชียฉลองแชมป์โลว์คอสต์ แอร์ไลน์ 13 สมัย  จัดโปรเริ่มต้น 313 บาท

ด้านเส้นทางบินระยะไกล (รหัสเที่ยวบิน XJ)  พร้อมร่วมโปรโมชั่น ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โซล โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร ซิดนีย์ และเมลเบิร์น ราคาเริ่มต้นที่ 2,980 บาท และยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับที่นั่งพรีเมี่ยม แฟลตเบด ราคาเริ่มต้นที่ 11,190 บาทต่อเที่ยวบิน โดยสามารถสำรองที่นั่งในราคาโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2565 ถึง วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 28 ตุลาคม 2566 

 

คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวว่า เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์มาก หลังจากที่แอร์เอเชียได้สุดยอดโปรโมชั่นที่ใหญ่ที่สุดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นโปรโมชั่นใหญ่หลังจากผ่านพ้นช่วงโควิด และยังต่อเนื่องด้วยการได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 13  

 

แอร์เอเชียเป็นสายการบินที่ให้ความสำคัญกับคนมาโดยตลอด ซึ่งได้แก่ผู้โดยสารและพนักงานของเรามาเป็นลำดับแรก ซึ่งเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งที่รางวัลดังกล่าว ก็ได้มาจากการการลงคะแนนสำหรับความพึงพอใจของผู้คนเช่นกัน 

 

ทั้งนี้สายการบินขอขอบคุณผู้คนกว่าล้านคนที่เลือกใช้บริการบินกับแอร์เอเชียในแต่ละปี รวมถึงผู้ที่ร่วมลงคะแนนให้แอร์เอเชีย โดยเราพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ให้กับทุกคน 

 

ที่ผ่านมาแอร์เอเชียได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารไปแล้วกว่า 700 ล้านคน และในขณะนี้เราได้กลับมาแล้วอย่างแข็งแกร่ง และพร้อมพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับผู้โดยสารกว่าล้านคน ที่จะเดินทางกับแอร์เอเชียในปีนี้ ดังเช่นที่เราพัฒนามาอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 

ติดต่อข่าวสารของแอร์เอเชียได้ โดยกดติดตามที่  @flyairasia ในอินตราแกรม หรือ @airasia ทวิตเตอร์ เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด 

 

*โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะรหัสเที่ยวบิน FD และมีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

 

**ราคาสมาชิก airasia เริ่มต้น 313 บาท เฉพาะเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)