THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

20 ก.ย. 2565 | 13:15 น.

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้านบาท ผุด 2 บิ๊ก โปรเจกต์ ทั้งโรงแรมธีมมวยไทย บนเกาะสมุย รวมถึงจับมือไบเทค บางนา เปิดฮอลล์จัดการแข่งขันมวยไทยที่ดีและทันสมัยที่สุดในโลก ดันมวยไทยสู่ระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS

วันนี้(วันที่ 20 กันยายน 2565)  “THAI FIGHTเวทีการแข่งขันมวยไทยที่ถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ “นพพร วาทิน” ผู้สร้างตำนานศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย และสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการมวยไทยด้วยสถิติผู้ชมในสนามมากกว่า 80,000 คน มีผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 100 ล้านคน ครองเรตติ้งอันดับหนึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุดในโลก 

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

 

ล่าสุดนพพร ทุ่มทุนกว่า 2,000 ล้านบาทเปิด 2 โปรเจกต์ยักษ์ THAI FIGHT HOTEL พร้อม BEAT ACTIVE X THAI FIGHT ดันมวยไทยสู่ระดับโลก มุ่งมั่นเป็น SOFT POWER THAILAND ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS 


นพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เปิดเผยถึงการทุ่มทุนกว่า  2,000 ล้าน โดยเปิด 2 โปรเจกต์ยักษ์  THAI FIGHT HOTEL  เกาะสมุย  และ ไทยไฟท์ X ไบเทค บางนา ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท สร้าง  BEAT ACTIVE X THAI FIGHT ณ ไบเทค บางนา 

 

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย


โรงแรม THAI FIGHT HOTEL ที่เกาะสมุย จะเป็นโรงแรมหรูภายใต้ธีม "มวยไทย" โรงแรมตั้งอยู่ ณ หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ผมตั้งใจใช้ศิลปะมวยไทยขยายไปสู่ระดับโลกภายใต้คอนเซปต์ THAI FIGHT SOFT POWER  เพราะศิลปะการต่อสู้ด้วยมวยไทย หมัด เท้า เข่า ศอก เป็นศิลปะที่งดงาม เข้มแข็ง และเต็มไปด้วยพละกำลัง 

การต่อสู้ที่ได้รับการยกย่องและได้รับการยอมรับว่าเป็นศาสตร์การต่อสู้ป้องกันตัวแนวตั้งที่ดีที่สุดในโลก ผมตั้งใจสร้างไทยไฟท์ให้เป็นหนึ่งในตำนานแห่งมวยไทย  เพื่อให้นานาชาติเราได้หลงรัก เรียนรู้และสัมผัสถึงศิลปะมวยไทยของเรา

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

 

เราสามารถพูดได้ว่าทำได้สำเร็จอย่างงดงาม คนทั่วโลกต่างรู้จักมวยไทยเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  และ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS คือพลังแห่ง SOFT POWER ที่มีพลังมหาศาลของประเทศไทยที่จะไปดึงเอาเม็ดเงินมาจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้จริง  

 

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

 

ผมทุ่มเงินลงทุนไปกับโรงแรมกว่า 1,000 ล้านบาท และผมเชื่อมั่นว่า THAI FIGHT HOTEL จะเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่คุณจะไม่สามารถหาที่ไหนได้ในโลกนี้ เป็นโรงแรมรูปแบบใหม่บนหาดละไม เกาะสมุย มีพื้นที่เกือบ 5 ไร่ มีความยาวของชายหาดเกือบ 500 เมตร ตัวอาคารประกอบด้วย อาคาร 3 หลัง มีจำนวนห้อง 50 ห้อง และ 4 พูลวิลล่า

 

โดยแต่ละส่วนของโรงแรมจะเป็นสไตล์ไทยโมเดิร์น มีความต่างอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ห้องพัก ทุกห้องเป็นธีมมวยไทย มีกระสอบทราย นวม และยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ห้องของคุณสมบูรณ์แบบประหนึ่งคุณคือยอดมวยไทย พร้อมกันนี้เรายังมีมงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่เราจัดไว้ให้อีกด้วย

 

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

นอกจากนั้น โรงแรมยังมีบริการด้านต่าง ๆ อาทิ  "THAI FIGHT PHYSPORTS" สถานที่ฝึกสอนมวยไทย โดยนักมวยไทยชื่อดังของ "THAI FIGHT" โดยสามารถมาเรียนมวยตัวต่อตัวกับนักมวยไทยไฟท์ เป็นสิทธิพิเศษหนึ่งเดียวในโลก อาทิ แสนชัย, กิตติ, ป.ต.ท., เต็งหนึ่ง, ไทรโยค, สุดสาคร, น้องโอ, พยัคฆ์สมุย

 

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

 

แล้วมาผ่อนคลายกับการแช่น้ำว่าน "นิรามัย" น้ำสมุนไพรเพื่อความผ่อนคลาย ผสานการนวดหนึ่งเดียวในโลกที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบไทยและวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าด้วยกัน พร้อมลิ้มรสอาหารไทยดั้งเดิม ในบรรยากาศที่สุดแสนพิเศษริมชายหาดส่วนตัว จากร้าน "ฌัลล์" ไว้คอยบริการ”

 

อีกหนึ่งโปรเจค ในส่วนของ  BEAT ACTIVE X THAI FIGHT  ที่  ไทยไฟท์ ได้ผนึกกำลังร่วมกับ ไบเทค บางนา จับมือทุ่มทุนไปกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งทำให้ 2 โปรเจกต์นี้มีมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท

 

THAI FIGHT ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุด 2 บิ๊กโปรเจกต์มวยไทย

 

สำหรับ BEAT ACTIVE X THAI FIGHT เป็นการจับมือกับ ไบเทค บางนา โดยจะเนรมิตให้เป็นฮอลล์จัดการแข่งขันมวยไทยที่ดีและทันสมัยที่สุดในโลก รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมกีฬาทุกประเภทถึงกว่า 55 ประเภทกีฬา มารวมไว้ ณ ที่ ไบเทค บางนา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักกีฬาทุกประเภท ทุกเจนเนอเรชั่น ที่มาเดี่ยว มากับเพื่อน หรือมากับครอบครัว ให้สามารถมาร่วมสนุกในกีฬาสไตล์ที่ชอบไปพร้อมๆ กัน

 

ทั้งนี้ 2 โปรเจกต์ยักษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS ทั้ง THAI FIGHT HOTEL และ BEAT ACTIVE X THAI FIGHT พร้อมแล้วที่จะนำศิลปะมวยไทยมาสร้างสรรค์ในหลายมิติ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ได้มีโอกาสสัมผัสกับความขลังของมนต์เสน่ห์ของมวยไทยในทุกรูปแบบ

 

โดยพร้อมเปิดให้บริการในส่วนโรงแรม THAI FIGHT HOTEL ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมและจองได้ที่เว็บไซต์ คลิ๊กที่นี่ และ ในส่วน BEAT ACTIVE X THAI FIGHT จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 65 นี้