เดนทิสเต้ ต่อสัญญา “ลิซ่า BLACKPINK” จ่อจัดใหญ่ Exclusive Fan Meet

15 ก.ย. 2565 | 09:45 น.

เดนทิสเต้ ต่อสัญญา “ลิซ่า BLACKPINK” เป็น Brand Ambassador หลังทำยอดขายโต 15% ฝ่าด่านโควิด-19 พร้อมจัดใหญ่ Exclusive Fan Meet “Meet & Greet Lisa x DENTISTE” ต้นปีหน้า ก่อนสยายปีกรุกอเมริกา-อังกฤษ

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก “เดนทิสเต้” (DENTISTE’) เปิดเผยว่า เดนทิสเต้ต่อสัญญากับ ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ในการเป็น Brand Ambassador ให้กับเดนทิสเต้อีกครั้ง พร้อมกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย

 

โดยบริษัทมีแผนทำกิจกรรมการตลาดร่วมกับ “ลิซ่า” ในฐานะ Brand Ambassador ยาสีฟันสูตรใหม่ที่ Hi-end และจะเปิดตัวในปีหน้า พร้อมกับกิจกรรม Meet & Greet Lisa x DENTISTE’ แฟน ๆ ที่ตั้งตารอเจอลิซ่ารับรองว่างานนี้ได้ใกล้ชิดแบบไม่มีที่ไหนมาก่อน เพราะจัดเป็น Exclusive Private Fan meet โดยงานนี้จะจัดขึ้นเพื่อแฟน ๆ ของ DENTISTE’ โดยเฉพาะ

เดนทิสเต้ ต่อสัญญา “ลิซ่า BLACKPINK”  จ่อจัดใหญ่ Exclusive Fan Meet

“การต่อสัญญาในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมีหลายแบรนด์ที่ติดต่อลิซ่าให้เป็น Brand Ambassador แต่มีไม่ถึง 10 แบรนด์ ที่ลิซ่าเลือก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เดนทิสเต้ อีกทั้งลิซ่าใช้ผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้อยู่แล้ว และเคยร่วมงานกันในแคมเปญก่อนหน้า จึงทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัว”

 

การได้ลิซ่ามาร่วมงานอีกครั้ง เดนทิสเต้ตั้งเป้ายอดขายที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 10% จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้แบรนด์แข็งแกร่งของแบรนด์ขึ้น และเดนทิสเต้พร้อมขยายช่องทางการสั่งซื้อสินค้าในเว็บไซต์ Amazon ของอเมริกา ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ “No.1 Premium Niche in America”

 

รวมถึงแพลนตั้งสำนักงานที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปีที่ผ่านมาเดนทิสเต้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเดนทิสเต้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีไม่เฉพาะในประเทศไทยแต่อีกหลายหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับการยอมรับจากทันตแพทย์ในเรื่องของคุณภาพ

เดนทิสเต้ ต่อสัญญา “ลิซ่า BLACKPINK”  จ่อจัดใหญ่ Exclusive Fan Meet

สำหรับกลยุทธ์การตลาดต่อจากนี้ เดนทิสเต้มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ โดยต้องยอมรับว่าเดนทิสเต้เป็นตลาดเฉพาะกลุ่มที่พรีเมี่ยม แม้ว่าตอนนี้จะเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มพรีเมี่ยม แต่ยังมีความสามารถขยายไปได้อีกเยอะ จึงมุ่งเน้นไปที่เด็กและคนรุ่นใหม่ รวมถึงทำงานร่วมกับทันตแพทย์ทั่วประเทศอย่างใกล้ชิด การได้ ลิซ่า มาเป็นผู้ส่งต่อ Message สำคัญ ๆ ช่วยสร้างความน่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

 

หากพูดถึงแบรนด์ เดนเทิสเต้ ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสุขภาพช่องปากมาโดยตลอด ได้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทั้งเรื่องฟันผุ กลิ่นปาก รวมถึงเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ในปีหน้าจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ ๆ เช่น ยาสีฟันเม็ด เมื่อซื้อแปรงสีฟันเดนทิสเต้ทุกชิ้นจะได้รับยาสีฟันเม็ดฟรีหนึ่งเม็ด ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่สะดวกต่อการใช้งาน

เดนทิสเต้ ต่อสัญญา “ลิซ่า BLACKPINK”  จ่อจัดใหญ่ Exclusive Fan Meet

สามารถควบคุมปริมาณฟลูออไรด์ในการใช้แต่ละครั้งได้ตามที่ทันตแพทย์ยอมรับและแนะนำ, น้ำยาบ้วนปากที่สามารถแปรงฟันได้, เจลสำหรับเคลือบฟัน ลดการสึกของเคลือบฟันชั้นนอก พิเศษไปกว่านั้นคือการเปิดตัวยาสีฟันหลอดละ 1,000 เหรียญ หรือประมาณ 36,000 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ปัจจุบันเดนทิสเต้มีส่วนแบ่งการตลาด 7% เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ Hi-end ในขณะที่ส่วนแบ่งในตลาด Hi-end อยู่ที่ 85%