คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.2565

24 ก.ย. 2565 | 20:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

ในจักรวาลนี้ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ล้วนเป็นไปตามพลังงานที่หมุนเปลี่ยนเวียนไป ดวงดาวก็ขับเคลื่อนไปตามพลังงานของจักรวาล โดยมีดวงอาทิตย์เป็นศูนย์กลาง

 

ในรอบสัปดาห์นี้จนถึงต้นเดือนตุลาคม ดวงดาวมีการโคจรเคลื่อนย้ายหลายดวงด้วยกัน อันประกอบด้วย​ ดาวอังคาร​ ดาวพุธ ดาวเกตุ วิถีแห่งดวงดาวที่โคจรย่อมบ่งบอกถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี​

 

ความโชคดี โชคร้าย นอกจากอิทธิพลของดวงดาว ที่มีส่วนผลักดันแล้ว การกระทำของคนเราในปัจจุบันขณะ ย่อมส่งผลสนับสนุนด้วยเช่นเดียวกัน

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.2565

 

แต่ถ้าเรานำเอาดวงเมืองเป็นที่ตั้ง ดาวที่โคจรนี้ก็ย่อมส่งผลถึงดวงชะตาของเมืองด้วย ดาวอังคารย้ายก็อาจจะทำให้กลุ่มผู้มีอำนาจมีการหักหลังกันเองตลอด ทั้งอิทธิพลของดาวพุธที่ย้ายมาสู่ราศีกันย์ รวมความได้ว่าเจรจาไม่สำเร็จ และดาวเกตุที่ย้ายมาอยู่ในราศีธนู ก็ทำให้เกิดภาวะอารมณ์ขุ่นมัวในกลุ่มผู้มีอำนาจ เรียกได้ว่าเป็นการขัดแย้งอย่างรุนแรง และอาจทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

 

ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนผ่านเพื่อปฏิรูป​ ตลอดทั้งการไม่เห็นด้วยของผู้คนส่วนมาก และส่วนรวมที่เรียกว่ามหาชน อะไรก็ตามทุกอย่าง อาจไม่เกิดขึ้นได้ ถ้าใช้สติและหลักเหตุผล มากกว่าใช้อารมณ์ และความอยากได้ อยากมีอำนาจ​

 

เศรษฐกิจโดยภาพรวมยังง่อนแง่น ไม่มีผู้ใดเหลียวแลในภาคธุรกิจ sme อย่างจริงจัง อาจกอดคอล้มพังเป็นลูกโซ่ โดยเฉพาะยามนี้ จะใกล้แตะ 38 ถึง 39 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ ประชาชนจะเดือดร้อนเพียงไหน เรื่องดอกเบี้ยไม่ต้องพูดถึง รับอานิสงส์กันไปเต็มๆ​

 

ทุกราศีที่พยากรณ์นี้เป็นเพียงภาพรวม มิได้เจาะจงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ถ้าต้องการความแม่นยำชัดเจน ก็ต้องเป็นการพยากรณ์ส่วนบุคคล

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายในความไม่แน่นอน ไม่มั่นคงทางด้านการงาน และการเงินของตัวเอง กับสิ่งที่ผันแปรได้ตลอดเวลาทางด้านเศรษฐกิจ ช่วงนี้อย่าเพิ่งคุยกับผู้คนมากนัก เพราะแม้ว่าพูดดีก็อาจจะถูกแปลความเป็นร้ายได้

 

ราศีพฤษภ

บางครั้งก็ต้องทำใจเมื่อถึงคราวที่มิตรกลายเป็นศัตรู ก็อย่าเพิ่งไปพร่ำบ่นพูดเยอะอะไรมากอยู่นิ่งๆ เดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย การเงิน การงานยังพอประคองไปได้ แม้ว่าจะมีการใช้จ่ายมากขึ้น

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนต้องเป็นคนที่ทำหูหนักข้างหูเบาข้าง แล้วจะเจอตรงกลางพอดี อย่าฟังความข้างเดียว แล้วตัดสินเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น การงานค่อนข้างจะเยอะ แต่การเงินยังมีอยู่เท่าเดิม ถ้าใช้จ่ายให้เบาลงก็คงอยู่ได้

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้เริ่มสดใสขึ้นมาบ้างเล็กน้อย เรื่องการเงิน การงานก็เริ่มขยับดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากที่อึมครึมมาระยะหนึ่ง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แม้มีเพื่อนใหม่เข้ามาพูดคุย ก็ต้องระมัดระวัง เพราะคนเรารู้หน้า อาจจะไม่รู้ใจ

 

ราศีสิงห์

ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ในยามนี้ชาวราศีสิงห์พูดอะไรก็มีเครดิตคิด ทำอะไรก็สำเร็จ แต่การเงินยังไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่นัก เพราะรับมากก็จ่ายมาก ไม่ควรเดินทางไปไหนในยามวิกาล เพราะอาจเกิดเหตุวิวาทได้

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้บอกได้เลยว่า มีผู้คนเข้ามาห้อมล้อมและให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไรก็ตาม การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

ราศีตุลย์

การสวดมนต์ภาวนา ศึกษาเรื่องราวทางด้านจิตวิญญาณ เป็นสิ่งที่ควบคู่กับชาวราศีตุลย์ ในปลายปีนี้อย่างยาวนานไปจนถึงปีหน้า แต่ก็ยังพอมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตบ้าง การเงินการงานพอขยับไปได้ตามจังหวะ ระวังอุบัติเหตุ เล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้าน แม้เดินพลาดตกบันไดมาสักขั้น ก็อาจทำให้เท้าแพลงได้

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ ดูมีความสบายอกสบายใจมากขึ้น เมื่อดาวอังคารย้ายออกไปจากราศีพฤษภ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถ้ามีโอกาสควรเร่งรีบเติมบุญกุศลให้มากยิ่งๆ ขึ้น เพื่อทำให้จิตใจปลอดโปร่งสบาย การงานและการเงินต้องอาศัยความอดทนอย่างยิ่งยวด

 

ราศีธนู

เรื่องปวดหัวเวียนเกล้ามีไม่เว้นในแต่ละวัน ในรอบสัปดาห์นี้ยิ่งดาวเกตุมากระตุ้นที่ราศีธนูด้วย แต่บนโลกใบนี้ปราชญ์เมธีทั้งหลาย ได้บอกว่าขันติบารมีเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ยิ่งถ้าราศีธนูมีความอดทนมากเท่าไหร่ ย่อมจะผ่านพ้นอุปสรรคได้ง่ายมากเท่านั้น

 

ราศีมังกร

ความเดือดเนื้อร้อนใจจะไม่ปรากฏกับชาวราศีมังกรไปอีกแสนนาน สิ่งดีๆ ในชีวิตจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นเป็นลำดับนับจากนี้ การงานที่ติดค้างมานานก็เริ่มจะขยับไปในทางที่ดีขึ้น แน่นอนเมื่องานดีการเงินก็จะส่งเสริมเข้ามาจะได้พบกับเพื่อนใหม่ ที่นำสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิต

 

ราศีกุมภ์

สำหรับชาวราศีกุมภ์ทุกท่าน ในช่วงนี้ถ้าพูดให้น้อยได้จะเป็นบวก ถ้าไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น เพราะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงจะถูกแปลความไปในทางที่ผิด แม้ว่าช่วงนี้จะได้พบกัลยาณมิตรที่ดี แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ ถ้ามีสิ่งใดซ่อนเร้นเป็นเรื่องลับจะถูกขุดคุ้ยและจับได้

 

ราศีมีน

ฟ้าเปิดให้ขนาดนี้ ถ้ายังไม่รู้จักที่จะแสดงศักยภาพของตัวเอง ก็ไม่รู้ว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัวได้เมื่อไหร่สำหรับชาวราศีมีน การงานจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ ส่วนเรื่องการเงินนั้นไม่ต้องกังวลดีแน่นอน แต่ระวังเรื่องเดียวก็คือระวังเพื่อนหักหลัง


ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.2565