"อาดิดาส" ผุด "ENERGY CITRUS PACK" ลุยศึกฟุตบอลฤดูกาล 23/24

29 มี.ค. 2567 | 09:02 น.

"อาดิดาส" ผุด "ENERGY CITRUS PACK" ลุยศึกฟุตบอลฤดูกาล 23/24 ผ่านรองเท้าฟุตบอล 3 โมเดล ทั้ง Predator 24 สำหรับทำประตู ,Copa Pure 2 เน้นกระชับและสัมผัสนุ่มสบาย และX CRAZYFAST ออกแบบเพื่อทำความเร็วในสนาม

อาดิดาส เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ดำเนินการนำเสนอรองเท้าฟุตบอล Energy Citrus Pack คอลเลคชันล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์สำหรับแข่งขันฟุตบอลที่กำลังจะเกิดขึ้นในฤดูกาล 2023/24 

ทั้งนี้ Energy Citrus Pack นำเสนอผ่าน 3 โมเดล ประกอบด้วย  

  • Predator 24 รองเท้าฟุตบอลสำหรับทำประตู โดยมีการทำสีใหม่เพื่อแสดงความเคารพต่อรองเท้าฟุตบอลในตำนานอย่าง Predator Accelerator Electricity ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อ 25 ปีที่ผ่านมา 

"อาดิดาส" ผุด "ENERGY CITRUS PACK" ลุยศึกฟุตบอลฤดูกาล 23/24

รองเท้าฟุตบอล Predator 24 จะเป็นสีเหลือง Solar Yellow แซมด้วยสีดำประดับบนอัปเปอร์ HYBRIDTOUCH 2.0 ส่วนพื้นรองเท้าจะมีเทคโนโลยี CONTROLFRAME 2.0 ด้วยสีแดง Solar Red ซึ่งช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ของ Predator ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • Copa Pure 2 จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุหนังที่มอบความกระชับและสัมผัสนุ่มสบายให้กับเท้าของนักเตะ โดยอัปเปอร์หนังสีแดงเงาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหนังในรองเท้าฟุตบอลรุ่น Copa ในอดีต และเสริมความสดใสด้วยดีเทลเหลือง Solar Yellow ที่กระจายอยู่ทั่วตัวรองเท้าฟุตบอล
  • X CRAZYFAST จะถูกออกแบบเพื่อทำความเร็วในสนาม ซึ่งจะมีสีแดง Solar Red ที่สื่อถึงการปลดปล่อยที่สุดแห่งพลังงาน เพื่อให้พร้อมสำหรับทุกการแข่งขัน และเสริมความน่าดึงดูดด้วยสีเหลือง Solar Yellow ทั้งในส่วนของพื้นรองเท้าชั้นในและชั้นนอก