สัมมากร มั่นใจโต20% ปี67โฟกัสเซกเมนต์บ้านเดี่ยวลักชัวรี-อัปสเกล

15 ม.ค. 2567 | 04:55 น.

สัมมากร มั่นใจโต20% ปี67 โฟกัสเซกเมนต์ลักชัวรี-อัปสเกล ตอกย้ำแนวคิดบ้านที่หลับสบาย ปูพรมบ้านเดี่ยวตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค

 

กว่า 54 ปี ที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค สำหรับ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการบ้านคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดยประเมินว่าปี2567ตลาดลักชัวรียังเป็นที่ต้องการสูง  

นายณพน เจนธรรมนุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2567 ผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจกับบ้านแนวราบ ซึ่งเป็นผล            มาจากพฤติกรรมการทำงานแบบ Remote Work มากขึ้น แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพการก่อสร้าง และการดีไซน์ฟังก์ชันของบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่สัมมากรให้ความสำคัญมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

จากพฤติกรรมผู้บริโภคทำให้สัมมากรมุ่งเน้นการพัฒนา และเปิดโครงการบ้านเดี่ยวเพิ่มเติม ภายใต้แนวคิดบ้านที่หลับสบาย มุ่งทำตลาดอย่างเข้มข้นในกลุ่มลูกค้าบ้านอัปสเกล คือ ผู้ซื้อบ้านหลังแรก และผู้ที่ซื้อบ้านเพื่อขยายครอบครัวเป็นหลัก ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พร้อมๆ กับเน้นเซกเมนต์ตลาดลูกค้าบ้านลักชัวรี นอกจากนี้ยังเน้นขยายธุรกิจพื้นที่เช่าซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจที่สำคัญของสัมมากรควบคู่กับการพัฒนาโครงการบ้านอีกด้วย

ณพน เจนธรรมนุกุล

ในปี 2567 Data driven and Creative จะเข้ามาเป็นแกนกลางและหัวใจหลักของการดำเนินการในทุกกิจกรรมของบริษัท ล่าสุดกับการร่วมมือกับ Eyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์นิทรรศการที่สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานมากมาย จัดงาน Home Fill-in Interactive Exhibition by Sammakorn X Eyedropper Fill เพื่อค้นหาคำตอบที่จะสร้างสรรค์บ้านที่หลับสบายในแบบที่คุณต้องการ ควบคู่กับการสร้าง Brand Loyalty

ด้วยการสร้างคอมมูนิตี้ ให้เกิดขึ้นในแต่ละโครงการบ้าน เพื่อสร้างสานสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ โดยตั้งเป้าการเติบโตเพิ่มขึ้น 20% หรือคิดเป็นยอดขาย 3,600 ล้านบาท ซึ่งเติบโตสวนกระแสตลาดกับในปีที่ผ่านมา จากความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการบ้านคุณภาพอย่างต่อเนื่องและความมั่นใจในศักยภาพของกลุ่มลูกค้าที่ได้วางไว้ ตลอดจนการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตรงเป้า และดีมานด์ของลูกค้าเป้าหมายของแบรนด์