ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน

13 เม.ย. 2567 | 09:08 น.

ประมวลภาพบรรยากาศ นายกฯ “เศรษฐา ทวีสิน” เปิดงานสงกรานต์หัวหิน 2567 พร้อมเล่นสาดน้ำ ปะแป้งกับประชาชน และนักท่องเที่ยว ชุ่มฉ่ำ

วันนี้ (13 เมษายน 2567) ที่สวนโผนกิ่งเพชร อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สวมชุดสายดอกชบาสีแดง โลโก้พรรคเพื่อไทย และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นั่งรถสองแถวเล็ก ทะเบียน 30-0237 ประจวบคีรีขันธ์ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมสงกรานต์ สาดน้ำ ปะแป้งกับประชาชน และนักท่องเที่ยว อย่างสนุกสนานจนชุ่มฉ่ำ

 

ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงสวนโผนกิ่งเพชรนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ยื่นใบหน้า ไปให้เด็ก ๆ ที่มาเล่นน้ำ ได้ปะแป้งกันอย่างสนุกสนาน

ขณะที่ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ก็ได้รุมสาดน้ำใส่อย่างมีความสุข จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ หลวงพ่อนาค วัดหัวหิน และพระพุทธรูปประจำวันเกิด ก่อนรดน้ำขอพร และมอบของที่ระลึกให้กับผู้สูงอายุ 

 

ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน

โดยบรรดาผู้สูงอายุ ได้อวยพรให้นายกรัฐมนตรี สุขภาพร่างกายแข็งแรง ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะลั่นคล้องชัย เพื่อปล่อยขบวนรถสงกรานต์หัวหินอย่างเป็นทางการ พร้อมเล่นน้ำกับประชาชนบนในถนนหัวหินซอย 76 ด้านหน้าสวนสาธารณะ ถึงด้านหน้าสถานีรถไฟหัวหิน 

ทั้งนี้ตลอดการเล่นน้ำสงกรานต์กับประชาชนของนายกรัฐมนตรี ได้มีประชาชน ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาถ่ายรูป สาดน้ำ และปะแป้งนายกรัฐมนตรีอย่างชุ่มฉ่ำ

ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน

ต่อมา นายกฯ ได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลมีเดีย เศรษฐา ทวีสิน - Srettha Thavisin ระบุว่า สงกรานต์ปีนี้ ผมนั่งรถกระป้อ เล่นน้ำที่หัวหินครับ โดยนั่งรถตั้งแต่ที่พัก มาร่วมงานสงกรานต์หัวหิน 2567 ที่สวนโผนกิ่งเพชร ซึ่งจัดโดยเทศบาลเมืองหัวหิน ได้สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทย พร้อมรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้เฒ่าผู้แก่ ก่อนปล่อยขบวนรถแห่พระพุทธรูปสำคัญ และขบวนแห่นางสงกรานต์ด้วย

ถ.สระสรงคึกคักครับ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเล่นน้ำกันอย่างแฮปปี้ สงกรานต์บ้านเราทั้งสนุก และงดงามด้วยวัฒนธรรมประเพณี ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนมีความสุขในวันสงกรานต์ สาดน้ำกันอย่างปลอดภัย ที่สำคัญดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

 

ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน

ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน ประมวลภาพนายกฯ “เศรษฐา” สาดน้ำชุ่มฉ่ำ เปิดงานสงกรานต์หัวหิน