เปิดรับสมัครพนักงานราชการ 350 อัตรา บรรจุทั่วประเทศ 

24 เม.ย. 2567 | 01:00 น.

สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ 350 อัตรา บรรจุทั่วประเทศ ไม่ต้องผ่าน ภาค ก ของ กพ. รับสมัครตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.-8 พ.ค.นี้

สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ 350 อัตรา บรรจุทั่วประเทศ ไม่ต้องผ่าน ภาค ก ของ กพ. เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.-8 พ.ค.67

ทั้งนี้ ตามประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเภสัชกร 

ตำแหน่ง : เภสัชกร

เงินเดือน  20,540 – 22,750 บาท

ประเภท  วิชาชีพเฉพาะ

จำนวน : 350 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานด้านเภสัชกรรมซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการผสมและปรุงยาและเวชภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ การจ่ายยาให้คนไข้ตามคำสั่งแพทย์ในโรงพยาบาลหรือหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับการรักษาพยาบาลและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

การรับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต โดยเข้าเว็บไซต์ สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567 – 8 พฤษภาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ (ชำระค่าธรรมเนียมได้ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2567) 

คลิกอ่านรายละเอียด ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเภสัชกร