KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่น แต่หวังขายรถจริง

02 พ.ค. 2567 | 07:58 น.

ค่ายรถเกาหลี เกีย เปิดแคมเปญ KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นชั่วคราว ที่เมกา บางนา แต่หวังให้ผู้ปกครองมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ไฟฟ้า Kia EV5 และ Kia EV9 รวมถึง Kia Sorento PHEV และ Kia Carnival สร้างโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง

เกีย เซลส์ ประเทศไทย เตรียมจัดโรดโชว์ตามศูนย์การค้าใหญ่ในกรุงเทพ-ปริมณฑล ประเดิมเช่าพื้นที่ 600 ตร.ม. ที่เมกา บางนา ทำสนามเด็กเล่นชั่วคราว Kia EV Playground พร้อมนำ EV สองรุ่นมาจัดแสดงคือ Kia EV5 คอมแพกต์เอสยูวีที่นำเข้าจากจีน และ Kia EV9 ฟูลไซส์เอสยูวีที่นำเข้าจากเกาหลีใต้

Kia EV Playground Kia EV Playground Kia EV Playground

Kia EV Playground เด็กๆ จะเรียนรู้ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ ทั้งเกียสไลเดอร์ แท่นหมุน และฐานกระโดด ที่กิจกรรมแต่ละจุด ล้วนก่อให้เกิดพลังงาน ซึ่งพลังงานจากการเคลื่อนไหวของเด็กๆ จะแสดงให้เห็นในรูปแบบของแสงสีต่างๆ บนเครื่องเล่นแต่ละชิ้น

 

นอกจากนี้ ยังนำรถยนต์ไฟฟ้า Kia EV5 และ Kia EV9 มาอวดโฉมพร้อมให้ทดลองขับเอสยูวี Kia Sorento Premium Plus PHEV และเอ็มพีวี Kia Carnival

Kia EV Playground Kia EV Playground Kia EV Playground

สำหรับ KIA EV Playground จัดที่ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 พฤษภาคม 2567 จากนั้นเตรียมจัด Kia eXperience Roadshow ที่ศูนย์การค้าอีก 4 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2567

 

  • วันที่ 23-29 พฤษภาคม เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • วันที่ 13-19 มิถุนายน เซ็นทรัลอีสต์วิลล์
  • วันที่ 26 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม เซ็นทรัลเวสต์เกต
  • วันที่ 4-10 กรกฎาคม เซ็นทรัลพระรามสอง