เปิดยุทธศาสตร์"The iCon Group"ปี 67 มุ่งขยายธุรกิจ wellness รับนโยบายรัฐ

11 ธ.ค. 2566 | 06:16 น.

เปิดยุทธศาสตร์"The iCon Group"ปี 67 มุ่งขยายธุรกิจ wellness รับนโยบายรัฐ เผยแผนเดินหน้าสู่เรื่องของการทำคลินิกในเบื้องต้น และต่อยอดไปสู่โรงพยาบาล พร้อมเน้นไปที่การดูแลสุขภาพองค์รวม

นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารสูงสุด บริษัท The iCon Group จำกัด เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 67 ว่า เตรียมขยายเข้าสู่การเป็นธุรกิจ wellness อย่างเต็มตัวเต็มรูปแบบ 

ทั้งนี้ เพื่อรองรับเรื่องของนโยบายรัฐที่ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น medical hup ของโลก โดยจะเป็นการเข้าสู่เรื่องของการทำคลินิกในเบื้องต้น และต่อยอดไปสู่โรงพยาบาล ซึ่งจะเป็นการมุ่งเน้นไปที่การดูแลสุขภาพองค์รวม เวชศาสตร์ชะลอวัย รวมถึงเรื่องความสวยความงามครบวงจร

อย่างไรก็ดี เรื่องการศัลยกรรมนั้น บริษัทฯได้มีการศึกษาดูงานในหลายประเทศ โดยมีเป้าหมายหลักคือประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะนำไปสู่การทำธุรกิจในด้านดังกล่าวในอนาคต

เปิดยุทธศาสตร์"The iCon Group"ปี 67 มุ่งขยายธุรกิจ wellness รับนโยบายรัฐ

นายวรัตน์พล กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดงานมหกรรมส่งท้ายปีกับงาน ICON EVOLUTION EXPO โดยจะมีนักธุรกิจออนไลน์อันดับต้นของประเทศมารวมตัวกันมากที่สุดแห่งปี และจะมีการเปิดตัวบอสระดับซุปเปอร์สตาร์    
 

อย่างไรก็ตาม บริษัทมีการวางแผนไปถึงปี 67 ว่าเราจะต้องมีผลิตภัณฑ์อะไรที่เป็นเทรนด์ รวมถึงจะทำการเรียนรู้แบบใดเพื่อให้พาร์ทเนอร์ของบริษัทฯทำงานได้สะดวกมาก

"เชื่อว่าด้วยศักยภาพของสินค้า การตลาด ราคาสินค้า และพาร์ทเนอร์ของบริษัทฯ จะช่วยผลักดันสินค้าไปสู่ตลาดโลกได้"