ตาราง oppday 2567 ไตรมาส1 หุ้น TTB-DELTA นำเสนอผลงาน

07 พ.ค. 2567 | 02:30 น.

ตาราง oppday 2567 ประจำไตรมาส1 หุ้น TTB-DELTA ประเดิมนำเสนอผลงานการดำเนินงาน วันนี้ (7 พ.ค.67) ตรวจสอบรายละเอียด

"ฐานเศรษฐกิจ" รายงาน ปฏิทินกิจกรรมการนำเสนอข้อมูลผลการดำเนินงาน (Opportunity Day : Opp Day) บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประจำไตรมาส 1/2567 (ม.ค.-มี.ค.67) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จัดขึ้นเพื่อให้ทีมบริหารธุรกิจ มาให้ข้อมูลธุรกิจแก่นักลงทุน ซึ่งช่วยให้นักลงทุนเข้าใจบริษัทอย่างรวดเร็ว และยังเข้าใจภาพในอนาคตของบริษัทผ่านการบอกเล่าของคณะผู้บริหาร

โดยในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 นี้ จะเป็นการเริ่มต้นวันแรกของการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียน ประจำไตรมาส 1/2567 ได้แก่
TTB เวลา 14.15-15.00 น.
DELTA 16.15-17.00 น.

ซึ่ง TTB หรือ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ธุรกิจการธนาคารพาณิชย์ทุกประเภทตามที่กำหนดในพระราชบัญญัติธุรกิจสถาบันการเงิน และประกอบกิจการประเภทอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการทางการเงิน ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ DELTA บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการจัดการระบบกำลังไฟฟ้า (Power management solutions) รวมถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์บางประเภท ได้แก่ พัดลมอิเล็กทรอนิกส์ (DC Fan) อีเอ็มไอ ฟิลเตอร์ (EMI) และโซลินอยด์ มีฐานการผลิตอยู่ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ เอเชีย ยุโรป และอเมริกาใต้

ถือเป็นผลประโยชน์ต่อนักลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ทราบรายละเอียด ผลการดำเนินงานของ บจ. ที่ได้เข้าไปลงทุนในหุ้นของบริษัทนั้นๆ ว่ากำลังเผชิญกับปัญหาใดอยู่หรือไม่อย่างไร และทางบริษัทมีกลยุทธในการรับมือ หรือวิธีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร รวมถึงเข้าใจแนวโน้มและทิศทางของธุรกิจ และแผนงานในอนาคต ดังนั้น จึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมากที่นักลงทุนควรเข้าฟัง Opp Day ทุกครั้งก่อนตัดสินใจลงทุน

ซึ่งการเข้าฟัง Opp Day นอกจากที่จะได้รับข้อมูลของ บจ. นั้นๆ แล้ว ยังทำให้นักลงทุนได้ถามคำถามที่สงสัยกับผู้บริหารของบริษัทโดยตรงอีกด้วย ทั้งนี้ นักลงทุนเองก็ต้องมีการเตรียมตัวในการเข้าร่วมฟังบรรยายข้อมูลของแต่ละบริษัทด้วยเช่นกัน เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทในเบื้องต้น เวลารับฟังจะได้ตามทันและไม่งงจนขาดตอน อย่างไรก็ดี หากมีในช่วงใดที่ฟังไม่ทันก็สามารถกลับไปรับชมอีครั้งได้ทางเว็ปไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ

ติดตาม Opp Day ได้ที่ : www.set.or.th/oppday