พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคขี่กระแสแฟนเดย์สร้างตลาดท่องเที่ยวคิโรโระรีสอร์ท

14 ก.ย. 2559 | 15:16 น.
คิโรโระ รีสอร์ท จัดแพคเก็จทัวร์ตามรอยหนัง “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว”

นายศรัณยู อรรถญาณสกุล ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งเป็นผู้บริหาร คิโรโระ รีสอร์ท เปิดเผยว่า คิโรโระ ได้จับมือกับ บมจ.การบินไทย และ บริษัท สยาม ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด จัดทัวร์ตามรอยภาพยนตร์ขึ้น ด้วยแพคเก็จ “KIRORO Lover's Sanctuary ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์” ทริปพิเศษนี้ จะพาไปท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์ ไปสัมผัสบรรยากาศฤดูหนาว เล่นสกี และทำกิจกรรมต่างๆ ใน “คิโรโระ รีสอร์ท” รวมทั้งนั่งกระเช้ากอนโดล่าขึ้นสู่ยอดเขา เพื่อไปสั่นระฆังแห่งความรัก พิเศษสุดสำหรับทุกคู่รัก รับ Certificate of Love โดยหากคู่รักใดสมหวังในความรักและแต่งงานภายใน 3 เดือน จะได้รับ Honeymoon Package เป็นของขวัญพิเศษด้วย ทั้งนี้ สถานที่ท่องเที่ยวในฮอกไกโดรวมถึงการเล่นสกี กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และเมื่อภาพยนตร์เรื่อง“แฟนเดย์... แฟนกันแค่วันเดียว”ฉาย มั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มกระแสความนิยมของการท่องเที่ยวฮอกไกโด รวมถึง คิโรโระ รีสอร์ท ให้มากยิ่งขึ้น

คิโรโระ รีสอร์ท อยู่บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เป็นสกีรีสอร์ทที่ใกล้เมืองซัปโปโรที่สุด ห่างจากสนามบิน ชิโตเสะ ซัปโปโร ประมาณ 90 นาที คิโรโระ รีสอร์ท ดำเนินการโดยบมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตั้งแต่ พ.ศ.2555 โดยบริษัทได้เข้าไปลงทุนใน คิโรโระ รีสอร์ท ต่อจาก มิตซุย ฟูโดซัง (Mitsui Fudosan) บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น จุดเด่นของคิโรโระ คือ เป็นสกีรีสอร์ทที่มีหิมะในแบบพาวเดอร์ สโนว์ (Powder Snow) ซึ่งเป็นหิมะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับโลก มีบริการด้านสกี กิจกรรมพักผ่อน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศที่สวยงาม เหมาะสาหรับการท่องเที่ยวในทุกฤดูกาล โดยหมู่บ้านอะไคงาว่า (Akaigawa Village) ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม ยังได้รับการจัดอันดับเป็นหมู่บ้านที่มีความสวยงามเป็นลำดับ 2 ของญี่ปุ่นด้วย

คิโรโระ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมในเครือ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท 2 แห่ง ได้แก่ เดอะ คิโรโระ ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ (The Piano Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) โรงแรมหรูภายใต้แบรนด์ “ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ” แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิค ซึ่งมีจำนวนห้องพัก 282 ห้อง ด้วยรูปแบบห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท Sheraton Hokkaido Kiroro Resort โรงแรมระดับห้าดาว ที่อยู่ติดลานสกี มีห้องพักจำนวน 140 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีบริการด้านสกีโดย NZ Ski ผู้ให้บริการด้านสกีชั้นนาจากนิวซีแลนด์ เพลิดเพลินกับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด มีคลาสสอนสกี และ Annie Kids Ski Academy โรงเรียนสอนสกีสำหรับเด็ก รวมถึงยังมี Snow Park กิจกรรมในลานหิมะขนาดใหญ่ นั่งกระเช้ากอนโดล่าขึ้นสู่ยอดเขา ชมวิวงดงามพร้อมเคาะระฆังแห่งความรักแสนโรแมนติค ผ่อนคลายด้วยออนเซนทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม อิ่มอร่อยตามแบบฉบับของฮอกไกโด ที่มีให้เลือกหลากหลายจากภัตตาคารทั้ง 9 แห่ง แถมท้ายด้วยการช้อปปิ้งที่ รีสอร์ท มาร์เก็ต ซึ่งรวบรวมขนมอร่อยทั่วฮอกไกโดไว้ครบ