แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นฮอต 0 บาทรอบใหม่เริ่ม 11 ก.ย.นี้

05 ก.ย. 2559 | 04:30 น.
ผู้สื่อข่าวรายงาน กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นที่ ทุกคนเฝ้ารอ แอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรโมชั่น 0 บาท ต่อเที่ยว (ไม่รวมภาษีสนามบิน และบริการเสริม) จำนวน 3 ล้าน ที่นั่ง ทั้งเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผู้โดยสารสามารถเลือกเที่ยวบินของทั้งแอร์เอเชียและแอร์เอเชี ย เอ็กซ์ รวมทั้งหมด 120 เส้นทางใน 24 ประเทศ จองด่วนได้ที่ www.airasia.com หรือจองผ่านแอพพลิเคชั่น ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 กันยายน 2559 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ถึง 28 ตุลาคม 2560

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถเลือกบินได้ทุกเส้นทางภายในประเทศ เช่น กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี บุรีรัมย์ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช สกลนคร นราธิวาส ร้อยเอ็ด น่าน เลย พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี ตรัง รวมถึงเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่าง ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ บาหลี หลวงพระบาง เวียงจันทน์ ย่างกุ้ง โฮจิมินห์ มัณฑะเลย์ พนมเปญ เสียมราฐ ซัวเถา กวางโจว เซินเจิ้น  ฉงชิ่ง อู่ฮั่น หางโจว เป็นต้น รวมถึงเส้นทางอื่นๆ อีกหลากหลาย

ขณะเดียวกัน สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังมอบโปรโมชั่นราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่ 2,990 บาท ต่อเที่ยว (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน) บินตรงสู่เส้นทางบินยอดฮิตอย่าง โซล โอซาก้า โตเกียว เซียงไฮ้ และโอมาน อีกทั้งแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังให้ส่วนลดแก่ลูกค้าที่จองที่ นั่ง Premium Flatbed ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน)

พิเศษสำหรับสมาชิก AirAsia BIG Point รับเลยคะแนนสะสมในทุกๆการสำรองที่นั่งผ่าน www.airasiabig.com หรือคุ้มยิ่งกว่าเมื่อสำรองที่ นั่งพร้อมกับที่โรงแรมที่พักผ่ าน www.AirAsiaGo.com

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ งที่ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ มอบให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน เราสัญญาว่าจะทำกิจกรรมดีๆแบบนี้ อย่างต่อเนื่อง แคมมเปญดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ ดีที่ทุกท่านจะได้สำรวจเครือข่ ายการบินที่กว้างขวางมากขึ้น และในครั้งนี้เรายังมอบสิทธิพิ เศษสำหรับสมาชิก AirAsia BIG ในการจองที่นั่งก่อนใคร

แอร์เอเชียขอบคุณทุกการสนับสนุน ที่โหวตให้ได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 8  ปีซ้อน เเละแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับรางวัลชั้นโดยสารพรีเมี่ ยมและที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมดีที่สุด เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ในงาน 2016Skytrax World Airline Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ Farnborough International Airshow ณ สหราชอาณาจักร