มาสเตอร์กรุ๊ปจับมือการบินไทย ซื้อรถแจกหนัก 1.4 แสนไมล์

29 ส.ค. 2559 | 04:00 น.
มาสเตอร์กรุ๊ปเร่งเครื่องครึ่งปีหลัง จับมือการบินไทยจัดหนักแคมเปญใหญ่ ซื้อรถที่มิลเลนเนียม ออโต้ แจกไมล์ สูงสุด 1.4 แสนไมล์

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ( เอ็มจีซี-เอเชีย) เปิดเผยถึง นโยบายตลาดช่วงครึ่งปีหลัง จะมีการเข้าร่วมงานอีเวนต์-โรดโชว์ และจัดกิจกรรมรวมไปถึงแคมเปญใหญ่เพื่อกระตุ้นยอดขาย

ล่าสุดจับมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน ) นำเสนอแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ “ การเดินทางของคุณเริ่มต้นที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ( The Great Journey Begin at Millennium Auto)” โดยลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์4เอ็กซ์ไดรฟ์ 20 ดี เอ็มสปอร์ต, 740 แอลไอ เพียวเอ็กเซลเลนจ์, 525ดี เซเลเบรชั่น, 320ดี ไอคอนิค ,218 ไอ แกรนด์ทัวเรอร์ , เอ็กซ์ 5 เอ็กซ์ไดร์ฟ ,40 อีเอ็มสปอร์ต และ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ วัน เอสไดรฟ์ 18 ดี และแบรนด์มินิทุกรุ่น อาทิ มินิ คอนเวอร์ทิเบิล รถมินิเปิดประทุน 2 4 ที่นั่ง, มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน เอฟ 54 สไตล์ซูตติ้ง เบรกที่ขยายตัวถัง และเพิ่มออพชัน, มินิ คันทรีแมน คูเปอร์ ดี ไฮทริม อาร์ 60 รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู โดยทุกรุ่นจะได้รับสิทธิพิเศษสะสมไมล์จากรอยัลออร์คิดพลัส ( Royal Orchid Plus ) ของการบินไทย สูงสุด 1.4 แสนไมล์

ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ทันทีที่ซื้อรถยนต์ของบริษัท โดยไม่ต้องลุ้นโชค ซึ่งแคมเปญดังกล่าวบริษัทมีความคาดหวังว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจ เพราะลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากไมล์สะสมเพื่อเดินทางท่องเที่ยวไปตามประเทศต่างๆที่ต้องการจะเดินทางไป

ปัจจุบันมิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่ง แบ่งออกเป็น เขตกรุงเทพฯ 4 แห่งได้แก่ สาขาลาดพร้าว ,พระราม 4, พระราม3, สยามพารากอน และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, หาดใหญ่ และอุบลราชธานี รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยูสตูดิโอโชว์รูมของมิลเลนเนียม ออโต้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่พร้อมจะให้บริการอย่างเป็นทางการ ขณะที่ มินิมีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่สาขาเอกมัย , สาขาพระราม4 , สยาม พารากอน , อุบลราชธานี ,ภูเก็ต และหาดใหญ่

“แคมเปญจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยลูกค้าสามารถแวะชมและสัมผัสพร้อมทั้งซื้อรถยนต์ได้ที่โชว์รูมทั้ง 7 แห่งของมิลเลนเนียม ออโต้ และอีก 6 แห่งของมินิ ซึ่งนอกเหนือจากเน้นการขายแล้ว ในแง่บริการหลังการขาย บริษัทมีความพร้อมที่จะรองรับรถได้กว่า 4.5 หมื่นคันต่อปี และมีจำนวนบุคลากรช่างประจำทุกสาขารวมกว่า 60 คน ”

Photo : millenniumauto
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,187 วันที่ 28 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559