ททท.จับมือผู้ประกอบการ อัดโปรโมชั่นสุดคุ้มกระตุ้นตลาด

16 ส.ค. 2559 | 07:36 น.
ททท. โหมกระแส Online Marketing จับมือผู้ประกอบการ อัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “วันธรรมดา Super น่าเที่ยว Only@ภาคกลาง” เสนอ 3 ราคาสุดพิเศษ ที่พัก 3, 4, 5 ดาว ราคาไม่เกิน 999, 2,999,และ 3,999 บาทต่อคืน ตามลำดับ หวังกระจายรายได้เพิ่มสมดุลท่องเที่ยวไทย จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ชื่อดังโอกาสทอง จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน ตั้งแต่ เม.ย.-ส.ค. นี้ นักช้อปออนไลน์ห้ามพลาด

AGODA_Pro นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. จับมือกับ 2 เว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ ดังที่ได้รับความนิยมในการค้นหาข้อมูลและจองที่พัก สวัสดีดอทคอม และ เว็บไซต์อโกด้า จัดโครงการ “วันธรรมดา Super น่าเที่ยว Only@ภาคกลาง” จัด Super

Hotellist_FOR_AGODA Promotion ที่พักราคาพิเศษในวันธรรมดา (คืนวันอาทิตย์ -คืนวันพฤหัสบดี)สำหรับโรงแรมและที่พักในภาคกลางจำนวน 200 ราย ประกอบด้วย

 Super คุ้ม กับที่พักระดับ 3 ดาว ราคาไม่เกิน 999 บาทต่อคืน

 Super พิเศษ กับที่พักในระดับ 4 ดาว ราคาไม่เกิน 2,999 บาทต่อคืน

 Super น่าเที่ยว กับที่พักระดับ 5 ดาว ราคาไม่เกิน 3,999 บาทต่อคืน

เริ่มเปิดจองที่พักราคา Super น่าเที่ยว Only@ภาคกลาง ที่ www.agoda.co.th/TAT ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงคมคม 2559

“ปัจจุบันคนไทยในปัจจุบันนิยมใช้อินเตอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟนมากที่สุด และจะนิยมใช้สื่อสังคมออนไลน์มากที่สุด รองลงมาคือการค้นหาข้อมูล
ส่วนกิจกรรมที่นิยมจากการใช้อินเตอร์เน็ตผ่านคอมพิวเตอร์คือการค้นหาข้อมูล รับส่งอีเมล และสังคมออนไลน์ นอกจากนั้นผลการสำรวจยังพบว่าคนไทยมีการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น โดย 23.2% เป็นการซื้อสินค้าด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว อาทิ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ที่พัก เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ททท.จึงเห็นถึงความสำคัญที่จะนำเอาช่องทางการจองทางสื่อออนไลน์มาช่วยเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา โดยนำเอาเรื่องของความคุ้มค่าด้านราคามาเป็นตัวกระตุ้นและนำเสนอผ่านสื่อต่างๆ และได้ต่อยอดโครงการ “วันธรรมดา น่าเที่ยว” เป็นแคมเปญพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “วันธรรมดา Super น่าเที่ยว Only@ภาคกลาง” โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มครอบครัว”