MUKU GROUP ชูจุดเด่นสารสกัดนำเข้าผลิตสกินแคร์

16 ส.ค. 2559 | 04:01 น.
MUKU GROUP ชูจุดเด่นสารสกัดนำเข้าผลิตสกินแคร์  SalmonBright– แซลมอนไบร์ท &ผลิตภัณฑ์กำจัดขน RoyalHoneyJellyWaX เน้นกลยุทธ์สื่อออนไลน์และโมเดิร์นเทรดไทยและต่างประเทศไทย มัดใจลูกค้าทุกเพศชาย-หญิง  การันตีปลอดภัยและคุณภาพระดับสากลคาดเล็งปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ปลายปี 2016 มั่นใจโกยยอดขายภายในสิ้นปี 20 %

[caption id="attachment_86654" align="aligncenter" width="377"] ศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ InternationalCorporate MUKUGROUP co.ltd ศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ InternationalCorporate MUKUGROUP co.ltd[/caption]

นางสาวศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ InternationalCorporate MUKUGROUP co.ltd  เปิดเผยว่า “บริษัทฯได้มาลุยตลาดเกี่ยวกับสกินแคร์เข้าสู่ปีที่3ในปี 2016  มีผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดคือ  ครีมบำรุงผิวหน้า แซลมอนไบร์ทชูจุดเด่นกับสโลแกน “ตึงกระชับ....ขาวใสได้ทุกวัน” นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วยจุดเด่นสารสกัดเข้มข้นจากรังไข่ปลาแซลมอนและอัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติพรีเมี่ยมปลอดภัยต่อผู้บริโภคควีนนี่ออร่าบีบีบอดี้โลชั่น และ ผลิตภัณฑ์แผ่นกำจัดขนแบบอเนกประสงค์ RoyalHoneyJellyWax กำจัดขน & บำรุงผิวหลังแว็กซ์แบบคุณภาพสารสกัดรอยัลเจลลี่น้ำผึ้งหลวง

[caption id="attachment_86952" align="aligncenter" width="500"] RoyalHoneyJellyWax RoyalHoneyJellyWax[/caption]

นางสาวศิรปภัสร์ กล่าวต่อไปว่า “สำหรับตลาดสกินแคร์โดยรวมย่อมมีการแข่งขันสูงและการเติบโตอย่างรวดเร็วส่วนภาพรวมตลาดคู่แข่งย่อมมีหลากหลายกลยุทธ์เข้ามาชิงตลาดส่วนแบ่งจุดนี้แต่ทางเรามีจุดแข็งของการขายทำให้มองว่ามีโอกาสการตลาดสำหรับแบรนด์เรา  ด้านผู้บริโภคให้การยอมรับและรู้จักแบรนด์คือ SalmonBright นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม SALMONOVARYPEPTIDE หรือเรียกว่ารังไข่ปลาแซลมอนโดยเรานำเข้าตัว Rawmaterial จากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะคุณสมบัติดีเลิศ  คุณภาพดีได้ตามมาตรฐาน GMP ไม่ต้องห่วงเรื่องสารอันตรายต่างๆหรือสเตรอยด์ ถัดมาคือ QueenyAuraBBBodyLotionมีส่วนผสมของครีมกันแดด SPF50PA++ ป้องกันผิวจากแสงแดได้เป็นอย่างดี  RoyalHoneyJellyWax  เน้นใช้น้ำผึ้งหลวงจากธรรมชาติซึ่งทำไห้เห็นผลได้ดีจริงไม่เสียเวลา ซึ่งแผ่นเช็ดทำความสะอาดมีส่วนผสมจาก Alovera โดยหลังจากแว๊กซ์ขนเรียบร้อยใช้แแผ่น finishingwipe ทำความสะอาดเข้าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น  อีกทั้งยังช่วยให้เส้นขนที่ขึ้นมาใหม่บางลง ไม่แข็ง สามารถกำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกายอาทิรักแร้แขนขาหนวดคิ้วและบิกินี่ไลน์  ทั้งนี้วิธีการใช้นั้นเพื่อการใช้ที่เห็นผลแผ่นแว็กซด้วยการเอามือถูๆที่แผ่นแว๊กซ์ให้อุ่นๆก่อนที่จะทาบจุดไหนที่ต้องการกำจัดขน หรือตัดเป็นชิ้นเล็กขนาดพอดีกับจุดที่เราต้องการกำจัดได้อีกด้วย ขั้นตอนเดียวง่ายและรวดเร็วเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตของทุกท่านที่เร่งรีบ

[caption id="attachment_86950" align="aligncenter" width="500"] SalmonBright SalmonBright[/caption]

ดังนั้นนโยบายบริษัทคือการนำสินค้ามาจำหน่ายเน้นเรื่องคุณภาพดีไม่หลอกลวงผู้บริโภคและใส่สารแปลกปลอมต่างๆนอกจากนี้แผนการตลาดในครึ่งปีหลัง  2016  นั้นมองการขยายช่องทางจำหน่าย ModernTrade  มีการให้สื่อสังคมออนไลน์สื่อสารกับผู้บริโภคอาทิคนที่มีสิทธิพลต่อการรับรู้รวมถึงสื่อออฟไลน์  การทำโรดโชว์ตามต่างจังหวัดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุดกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์คืออายุ 20-35ปีทั้งชายและหญิง  ภายในปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดปลายปี 2016   ขณะนี้อยู่ในขั้นตอน R&D  โดยจะเป็นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่และนำตลาด ที่ผ่านมาสินค้าได้ส่งออกไปยังประเทศฮ่องกงอินโดนีเซียเวียตนามพม่าและลาว และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมียอดขายเติบโตกว่า 20 %

อย่างไรก็ตามสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่   สนามบินดอนเมืองทั้งภายในและภายนอกประเทศ โซน  THEMALLSKYPORT,BETRENDSIAMPARAGON,LASHES,LOFT และ EVEANDBOY  ติดตามผ่านสังคมออนไลน์
FanPage :Salmonbrightbymuku  Instagam:salmonbright www.mukugroup.com  หรือสอบถาม02-110-8033