BRG เผย New Estima คันแรกในไทย  อัดโปรจ่าย 5 หมื่นรับรถทันที    

09 ส.ค. 2559 | 08:30 น.
นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG GROUP บริษัทนำเข้ารถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆทั่วโลก เปิดเผยว่า ในวันที่ 12-14 สิงหาคมศกนี้ ทางบริษัทฯได้จัดงานแสดงและจำหน่ายรถยนต์ในเครือ BRG GROUP ภายใต้ชื่อ “BRG Family Day” ที่สาขาศรีนครินทร์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ และให้บรรดาลูกๆ ได้มีโอกาสแสดงความรัก ด้วยการมอบของขวัญล้ำค่าสุดพิเศษให้กับคุณแม่  กับครั้งแรกสำหรับประเทศไทยในการเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “New Estima 2016” รถยนต์เอนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และอรรถประโยชน์สูงสุด

“New Estima 2016” เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 4 สูบ หัวฉีดไฟฟ้า EFI ให้แรงม้าสูงสุดที่  170 PS /6,000 รอบ แรงบิดสูงสุด 224 Nm / 4,000 รอบ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 11.4 กม./ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT, ระบบช่วงล่างหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท หลังแบบทอร์ชั่นบีม  พร้อมระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ และพวงมาลัยพาวเวอร์แรคแอนด์พีเนียม ควบคุมด้วยไฟฟ้า EPS และระบบ S-VSC ช่วยให้ทุกการขับขี่มีประสิทธิภาพสูงสุด"

นอกจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ New Estima 2016 ในราคาสุดพิเศษแล้ว ทางบริษัทฯ ได้นำทัพรถยนต์ MPV รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงและจำหน่ายอีก 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น New Alphard ยานยนต์อเนก ประสงค์แห่งความภาคภูมิใจ, รุ่น New Vellfire หรูหราเต็มพิกัดสไตล์สปอร์ต MPV, รุ่น Voxy รถ Mini MPV  ทรงประสิทธิภาพ และชาญฉลาด, รุ่น Caravelle อัครยานยนต์แห่งผู้นำ และรุ่น Vito รถ MPV อรรถ    ประโยชน์ที่หลากหลายสำหรับผู้บริหารระดับสูง

ในโอกาสพิเศษนี้ ทาง BRG GROUP ได้เลือกสรรแคมเปญสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ในงาน BRG Family Day ได้เป็นเจ้าของรถยนต์อย่างสะดวก รวดเร็ว ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด โดยมีรายละเอียด ดังนี้  ต่อที่ 1จ่ายเงินเพียง 50,000 บาท สามารถรับรถได้ทันที  ต่อที่ 2  ขับรถฟรี สบายๆ 3 เดือน   ต่อที่ 3 ผ่อนชำระเงินจอง...ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 4 เดือน   ต่อที่ 4 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท   ต่อที่ 5   รับคะแนนสะสมเพิ่ม 4 เท่า

พร้อมกันนี้ ทาง BRG GROUP ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของคนที่คุณรัก พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ด้านบริการหลังการขาย ด้วยการเชิญชวนให้นำรถยนต์เข้าตรวจเช็คสภาพ ฟรี จำนวน 59 รายการ