โฮมโปร กระตุ้นกำลังซื้อช่วงซีซันนัล“วันแม่”

04 ส.ค. 2559 | 05:53 น.
โฮมโปร อัดแคมเปญ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นตลาดช่วงซีซันนัลสำหรับวันแม่ ปลุกกระแสนักช้อปให้เห็นถึ งพระคุณของแม่ มอบความสุขให้แม่ ด้วยการเปลี่ยนห้องน้ำให้ปลอดภัย เพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพ ราคาพิเศษ ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวั สดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า เทศกาลวันแม่ถือเป็นวันสำคัญที่ คนไทยผูกพัน เพราะเทศกาลวันแม่หนึ่งปีจะมี แค่ครั้งเดียว แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริ โภคจะมากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่มีลูกคนไหนปฏิเสธที่ จะหาของขวัญมอบให้แม่ จึงเป็นโอกาสของสินค้า ธุรกิจ และ ค้าปลีกที่ จะออกมาทำตลาดโกยยอดขายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคยอมควักเงินในกระเป๋าออกมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่าย

และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่ งชาติในปีนี้ที่กำลังจะมาถึง โฮมโปรได้มีการจัดแคมเปญวันแม่ ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความรักของลูกที่ห่วงใยแม่ด้วยการเชิญชวน มาทำห้องน้ำให้ปลอดภัยเพื่อคนที่ คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพจากโฮมโปร นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่ งแวดล้อม และสังคมมาสร้างสรรค์ให้กับผู้ บริโภคในยุคปัจจุบัน และอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Universal Design การออกแบบเพื่อรองรับสังคมผู้สู งวัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยการนำนวัตกรรมทั้งด้ านการประหยัดพลังงาน และการเตรียมที่อยู่อาศัยให้มี ความปลอดภัย และสะดวกสบายสำหรับผู้สูงวัย เพื่อรองรับครอบครัวในสั งคมไทยให้อยู่ร่วมกันอย่างมี ความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิ กในครอบครัว แนวคิดนี้ยังจะเชื่อมความผูกพั นของครอบครัวไทย ได้อย่างสมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สู งวัยที่ปัจจุบันมีพฤติกรรมไม่ เหมือนในอดีต แต่จะมีความคิดตามเทรนด์ใหม่ๆ เสมอ ส่งผลให้กลุ่มผู้สูงวัยหันมาใส่ ใจการดูแลสุขภาพ และการสรรหาสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับตั วเอง โฮมโปรเองจึงนำเรื่องการดูแลสุ ขภาพของทุกวัยในครอบครัวไทย ที่นำการออกแบบ และระบบพร้อมเทคโนโลยีมาใช้ เช่น นวัตกรรมที่เหมาะสำหรับผู้สูงวัย อาทิ ห้องน้ำที่ออกแบบโดยคำนึงถึ งความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการใช้สอย ระบบพื้นลดแรงกระแทก ช่วยลดความรุนแรงของการบาดเจ็บ หากเกิดการหกล้มกระแทกพื้น อุปกรณ์เสริมเพื่อการใช้งานที่ สะดวกขึ้นราวจับช่วยพยุงในการลุก-นั่ง เพื่อให้ยึดจับได้สะดวกใช้ติดในจุดที่ต้องมีการลุก-นั่ง เช่น บริเวณชักโครก ส่วนอาบน้ำ  โถสุขภัณฑ์ที่มีความสูงเหมาะสม ลุกนั่งสะดวกสบาย พื้นยางกันลื่นลดการเกิดอุบัติเหตุ ก๊อกแบบก้านโยกเปิด ปิดง่าย

วันแม่ปีนี้… มาทำห้องน้ำให้ปลอดภัยเพื่อคนที่ คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพจากโฮมโปร รับความคุ้มที่คุณไม่ควรพลาด!บริ การส่งฟรี  ผ่อน 0 % 4 เดือน ทุกชิ้นทั้งร้าน และติดตั้งโดยโฮมเซอร์วิสช่างมื ออาชีพ มอบความสุขให้แม่ทั่ วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556