เซ็นทรัลรามอินทราจัดงาน Milky Way 2016”

02 ส.ค. 2559 | 11:09 น.
รายงานข่าว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน Milky Way 2016” ในระหว่างวันที่ 9 ส.ค. – 14 ส.ค. 59 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ภายในงานพบกับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมจากผู้ผลิตรายใหญ่ต่างๆในประเทศไทย อาทิเช่น ไทย-เดนมาร์ค, Umm...! Milk , นมเกษตร, Milk Freztory ,Dairy Home, Super Milk Murrah Farm, Dalum , นมแพะ จาก Royal Siam Goat’s Group , น้ำนมถั่วเหลือง Doufu ตลอดจนผลิตภัณฑ์นมราคาพิเศษจากท้อปส์ มาร์เก็ต เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมคุณภาพที่พร้อมใจกันนำผลิตภัณฑ์นมสดทั้งรูปแบบพาสเจอร์ไรส์ , สเตริไรส์ , และ ผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ มาจำหน่ายรวมถึงนมออร์แกนิคหรือนมเพื่อสุขภาพ , เครื่องดื่มต่างๆตลอดจนขนมที่ผลิตจากนมคุณภาพดี พร้อมทั้งพบกับเมนูนมสุดพิเศษจากฟาร์มชั้นนำของเมืองไทยที่จะมาจำหน่ายเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

[caption id="attachment_78305" align="aligncenter" width="503"] ???????????????????????????????????? ????????????????????????????????????[/caption]

ไฮไลท์ ของงาน ไทยเดนมาร์ค - ครั้งแรกกับการจำหน่ายนมออร์แกนิค 100% จากค่าย ไทยเดนมาร์ค ที่จะมาเปิดตัวในงานนี้เป็นงานแรก
คุณสมบัติพิเศษ นมออร์แกนิค เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการเลี้ยงดูแม่วัวแบบธรรมชาติ สิ่งที่ได้ก็คือน้ำนมธรรมชาติจากแม่วัวอารมณ์ดี ที่ปราศจากสารเคมี ฮอร์โมน หรือสารตกค้างใดๆ ทั้งสิ้น

น้ำนมออร์แกนิคจากแม่วัวเป็นน้ำนมโคออร์แกนิคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง จึงมีคุณภาพที่ดีกว่านมทั่วไปอย่างมาก มีโอเมก้าสูงกว่านมทั่วไป ช่วยบำรุงสมองให้ฉลาด ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน วิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างเช่น วิตามิน E วิตามิน A และสารแอนติออกซิแดนท์ในน้ำนมออร์แกนิคนั้น ก็มีในปริมาณที่สูงกว่าน้ำนมทั่วไป จึงช่วยบำรุงผิว บำรุงสายตา และลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีคลอเลสเตอรอล กรดไขมันอิ่มตัว รวมทั้งพลังงานลดลง จึงไม่ทำให้อ้วน ลดอัตราการเกิดไขมันสะสมอุดตันในเส้นเลือด จึงปลอดภัยกว่านมทั่วไป

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่น
-12 ส.ค. 2559 Mother Day Special
เพียงถ่ายภาพคู่คุณแม่ พร้อมทั้งเช็คอินที่งาน Milky Way 2016 @ CentralPlaza Ramindra
เลือกรับฟรี!! Murrah Farm Signature Sandwich หรือ Blueberry Ricotta Trifle จาก Murrah Farm
(จำกัดเพียง 84 คู่ / คู่ละ 1 สิทธิ์ / วัน)

-พิเศษ!! สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต
เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ด
รับฟรี!! Happy Yoghurt จำนวน 2 ขวด (จำกัด 100 สิทธิ์ / ตลอดงาน)

-รับฟรี!! ผลิตภัณฑ์นม 2 สิทธิ์
เมื่อช้อปสินค้าภายในโซนพลาซาครบ 1,200 บาท(จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / วัน)