เบสท์รินกรุ๊ป เตรียมความพร้อมส่งมอบรถเมล์โฉมใหม่  489 คัน ให้ ขสมก.

29 ก.ค. 2559 | 05:38 น.
image หลังจากที่บริษัท เบสท์ริน กรุ๊ป จำกัด ชนะการประมูลการจัดหารถเมล์เอ็นจีวี 489 คัน ของ ขสมก.ไปเรียบร้อย โดยมีการเปิดซองประมูลไปเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งนายเค่อนั่ว หลิน ประธานกรรมการบริษัทฯ ได้ให้ความมั่นใจในการส่งมอบรถเมล์เอ็นจีวี 489 คัน ให้ทันภายใน 3 เดือนหลังจากเซ็นสัญญากับขสมก.อย่างแน่นอน และการันตีคุณภาพรถเมล์ ทั้งการผลิต การประกอบตัวรถ เครื่องมือเครื่องใช้ที่ตอบสนองและอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร ฯลฯ ด้วยการร่วมมือกับอีก 3 พันธมิตรคู่ค้าที่มีชื่อเสียงในวงการรถโดยสารขนาดใหญ่ พร้อมส่งมอบงานคุณภาพให้คนไทยได้ใช้อย่างแน่นอน

นายเค่อนั่ว หลิน ประธานกรรมการบริษัท เบสท์ริน กรุ๊ป จำกัด กล่าวในโอกาสที่เชิญทีมสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถโดยสาร บริษัท เซี่ยงไฮ้ ซันลอง บัส จำกัด [Shanghai Shenlong Bus Co.,Ltd. หรือที่รู้จักในชื่อ Sunlong (ซันลอง)]ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมเยี่ยมชมกลุ่มบริษัท NORINCO พันธมิตรผู้สนับสนุนด้านการเงินให้กับบริษัท รวมถึงเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถโดยสาร Sendok Group ประเทศมาเลเซีย เพื่อเป็นการยืนยันว่า การผลิตรถโดยสารเอ็นจีวี จำนวน 489 คันที่ได้ชนะการประมูลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ในครั้งนี้ บริษัทฯ จะส่งมอบให้ทันตามที่ ขสมก.กำหนดไว้อย่างแน่นอน

“ในฐานะที่บริษัทฯ มีประสบการณ์เรื่องรถโดยสารมาอย่างยาวนาน โดยมีพันธมิตรเช่นกลุ่ม Sunlong ของเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมีประสบการณ์สูงมากในด้านนี้ และส่งรถโดยสารขนาดใหญ่เข้ามาวิ่งในเมืองไทยปีละกว่า 6,000 คัน รับรองได้ว่ารถโดยสารเอ็นจีวี จำนวน 489 คันในครั้งนี้ ประโยชน์ต่างๆ สามารถตอบโจทย์พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน ทั้งรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอย ที่สำคัญดีไซน์ส่วนหนึ่งให้ผู้พิการสามารถใช้รถเมล์เอ็นจีวีรุ่นนี้ได้ด้วย จากประสบการณ์ 10 กว่าปีในการผลิตรถให้กับภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและเอกชนในประเทศไทย ทำให้เราทราบถึงความต้องการ และสภาพแวดล้อม ต่อยอดไปถึงการเลือกใช้อะไหล่  ชิ้นส่วนต่างๆ ในตัวรถให้เหมาะสมกับท้องถนนและวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ ทั้งตัวถัง แชสซี เครื่องยนต์ อุปกรณ์เสริม เช่น เบาะที่นั่ง กล้องวงจรปิดในรถ เป็นต้น”

image รับรองได้ว่าด้วยความชำนาญที่เบสท์ริน กรุ๊ป มี บวกกับความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งของพันธมิตรคู่ค้าของเรา จะทำให้เราผลิตรถโดยสารเอ็นจีวี ออกมาให้ได้ตรงคุณภาพที่ ขสมก.ต้องการ รวมถึงความใส่ใจต่างๆ เกี่ยวกับความปลอดภัยให้ผู้โดยสาร อาทิ ทางหนีไฟ อุปกรณ์ดับเพลิง กล้องวงจรปิด กระจกนิรภัย ระบบไฟฟ้าหน่วงความเร็วด้วยไฟฟ้า (ป้องกันการขับรถเร็วเกินกำหนด) เป็นต้น จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน