“เมกา โฮม”สยายปีกลงใต้ประเดิมเปิดสาขาหาดใหญ่

28 ก.ค. 2559 | 07:42 น.
นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เมกา โฮม” ศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ยังคงเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องตามแผนงานที่ตั้งเป้าไว้  โดยในวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เปิดสาขาแห่งที่ 9  ในอำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา ด้วยงบลงทุนกว่า  500  ล้านบาท  ซึ่งจะเป็นการเปิดตลาดของเมกา โฮม สาขาแรกในภาคใต้  รองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและการขยายชุมชน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับเหมา ช่างมืออาชีพ เจ้าของโครงการ ร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง เคหะภัณฑ์  รวมถึงเจ้าของบ้าน ได้อย่างครบครัน

สำหรับผลประกอบการครึ่งปีแรก 2559  เมกา โฮม มีผลงานน่าพอใจ สามารถทำยอดขายเติบโตประมาณ 10% และช่วงครึ่งปีหลังคาดการณ์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยทิศทางครึ่งปีหลังยังคงจะเน้นการขยายฐานลูกค้าเป้าหมาย การสร้างความแข็งแกร่งในฐานสมาชิกเดิม ทั้งในประเทศและ กลุ่มประเทศ AEC

เมกา โฮม มีผู้ถือหุ้นใหญ่คือ โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยรูปแบบความสำเร็จของโฮมโปรเป็นแนวทาง  เมกา โฮม จึงมีความมั่นใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ระบบเศรษฐกิจของหาดใหญ่ โดยนำระบบการบริหารงานแบบมืออาชีพและความชำนาญในธุรกิจ พร้อมสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีความหลากหลาย และความคุ้มค่า มาเป็นจุดแข็ง