เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นพิเศษให้คุณบินสุดคุ้มสู่ทุกเส้นทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

26 ก.ค. 2559 | 07:13 น.
สายการบินเวียตเจ็ท ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวและช้ อปปิ้งที่กำลังจะมาถึงในหลายประเทศทั่วเอเชีย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเปิดจองตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 100,000 ใบ ในทุกเส้นทางบินทั่วเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ ให้คุณบินตรงจากกรุงเทพฯสู่โฮจิ มินห์ ฮานอย และเชื่อมต่อไปสู่สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และย่างกุ้งได้อย่างสะดวกสบายกับโปรแกรม “It’s 12pm, Let’s Vietjet” โดยสามารถจองตั๋วโดยสารตั้งแต่ วันที่27 – 29 กรกฎาคม 2559 ระหว่างเวลา 12.00 – 14.00 น. โดยใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2559 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com  เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/ vietjetthailand โดยคลิกที่แถบ “จองเลย” โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า ,มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส

สายการบินเวียตเจ็ท บินตรงจากกรุงเทพฯสู่โฮจิมินห์ และฮานอย โดยให้บริการเที่ยวบินไปและกลั บระหว่างกรุงเทพฯ - โฮจิมินห์ อย่างละ 3 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมด้วยเที่ยวบินไปและกลับ กรุงเทพฯ - ฮานอย  อย่างละ 1 เที่ยวบินต่อวันนอกจากนี้ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปนั บเป็นเวลาแห่งความสุขของนักท่ องเที่ยวและผู้ชื่นชอบช้อปปิ้ง ด้วยหลายประเทศทั่วเอเชียจัดกิ จกรรมโปรโมชั่นลดราคาสินค้า ไม่ว่าจะเป็น โฮจิมินท์ ฮานอย สิงค์โปร์ กัวลาลัมเปอร์

สายการบินเวียตเจ็ท มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจสายการบิน โดยขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งในและระหว่างประเทศเพื่ อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสู งขึ้นของนักท่องเที่ยว นักเดินทาง และนักธุรกิจ ผ่านการนำเสนอบริการที่มี มาตรฐานระดับสูง ทันสมัย กับตั๋วเครื่องบินในราคาที่คุ้ มค่าซึ่งมาพร้อมระดับชั้นที่นั่ งที่หลากหลายตามความต้องการ สายการบินเวียตเจ็ทพร้ อมมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันที่ น่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่ มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ให้คุณบินอย่างสะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน