ร้านภูฟ้าจัด“มหกรรมภูฟ้าเดย์ 2016”ฉลองครบรอบ15ปี

15 ก.ค. 2559 | 08:22 น.
ร้านภูฟ้า ในกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเป็นร้านที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนโครงการส่งเสริมอาชีพตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ได้จัดงาน “มหกรรมภูฟ้าเดย์ 2016”  เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี การดำเนินงานร้านภูฟ้า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 กรกฎาคม ณ  Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน

ร้านภูฟ้า ร่วมเฉลิมฉลองเพื่อมอบของขวัญตอบแทนคุณลูกค้าคนสำคัญ ในงาน มหกรรมภูฟ้าเดย์ 2016 เลือกชม ช้อปสินค้าพิเศษจากภาพฝีพระหัตถ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี   ชมช็อป สินค้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน และสินค้าเครื่องอุปโภค บริโภค ลดราคาสูงสุด 80% และร่วมกิจกรรม Workshop “ช่วยร้านภูฟ้าแปรรูปผ้าปกากะญอ” เป็นถุงผ้าสุดเก๋ พิเศษชิ้นเดียวเฉพาะคุณภายใต้แบรนด์ภูฟ้า ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าวถือเป็นการคืนกำไรให้กับชาวภูฟ้าที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารอย่างต่อเนื่องตลอดมา

ร้านภูฟ้า เป็นแหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ถาวรของโครงการส่งเสริมอาชีพตามพระราชดำริ    สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ชาวบ้านพัฒนาโดยใช้ภูมิปัญญาในท้องถิ่น  และที่สำคัญยิ่งคือผลิตภัณฑ์ๆจากภาพวาดฝีพระหัตถ์  ใต้ฝ่าละอองพระบาทได้ทรงพระกรุณาจัดสรรรายได้รายจ่ายของร้าน ไปสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในถิ่นทุรกันดาร โดยการขยายกลุ่มอาชีพและการสนับสนุนการจัดการศึกษาและโครงการอาหารกลางวันสำหรับเด็กนักเรียน และสามเณร รวมเป็นเงินทั้งสิ้นมากกว่า 140 ล้านบาทในช่วงสิบสี่ปีที่ผ่านมา