ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา ให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย

20 ก.ค. 2559 | 08:00 น.
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่มีจุดขายสำคัญ คือ "ทำเล" และ "ไลฟ์สไตล์" เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถเลือกได้ตามรสนิยมการใช้ชีวิต ล่าสุด เปิดตัว 2 ทำเลใหม่ "ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา" และ "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8" บนพื้นที่ศักยภาพสูงเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง แตกต่างที่รสนิยมชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางแหล่งธุรกิจสำคัญ และรสนิยมชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางทำเลประวัติศาสตร์สุดคลาสสิก โดย"Site Visit" ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโครงการ "ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา" ก่อนเปิดขายจริงวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม 2559 จึงขอเก็บรายละเอียดมาฝาก

[caption id="attachment_73184" align="aligncenter" width="377"] ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา[/caption]

ภาพรวมโครงการ

ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9 - 3 - 75.3 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Easy Life…Easy Living ให้การใช้ชีวิต เป็นเรื่องง่าย" สะดวกสบายในการเดินทาง โครงการถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเพิ่มความต่างเรื่องการออกแบบให้การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นด้วยแนวคิดจาก Form ต้นไผ่ ใช้สี Earth Tone เสริมด้วย Green Wall ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่คงความหรูหรา พร้อมทั้งคำนึงถึงการประหยัดพลังงานในทุกตำแหน่งห้องพัก

โดยมีส่วนห้องพักอาศัย 1,664 หน่วย ร้านค้า 8 หน่วย ขนาดพื้นที่ใช้สอยในแบบห้องสตูดิโอ 28.5 - 29 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.44 ล้านบาท แบบ 1 ห้องนอน 35 - 41 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.73 ล้านบาท และ แบบ 2 ห้องนอน 52.5 - 61 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.83 ล้านบาท พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง Roof Garden Sky Lounge และ Pocket Garden ที่ชั้น 29Fitness & Sauna Table-tennis Room Lounge & Library Room Kids Room & Game Room Meeting Room ลิฟต์โดยสาร 6 ตัวลิฟต์ Service 2 ตัวและเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัย ทั้งระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat DetectorFire Alarm กล้อง CCTVรวมไปถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และมั่นใจด้วยระบบลิฟต์ล็อกชั้น

[caption id="attachment_73185" align="aligncenter" width="377"] ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา[/caption]

เจาะลึกทุกตารางนิ้ว

เนื่องจากเป็นโครงการที่เพิ่งเปิดตัวเลยมีเพียงแค่ห้องชุดตัวอย่างเท่านั้น ซึ่งห้องที่จัดไว้เป็นห้องตัวอย่างมี 2 แบบ คือแบบสตูดิโอ ขนาด 28.5 ตารางเมตร และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร โดยจะขอรีวิวในแบบสตูดิโอก่อน ซึ่งพื้นที่ส่วนหน้าถูกออกแบบส่วนพื้นที่เตรียมอาหารและห้องน้ำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องเพื่อความสะดวกในการดูแลรักษา สำหรับพื้นที่ที่เป็นส่วนของห้องนอนจะปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต ขนาดพื้นที่ห้องนอนไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป แถมยังมีมุมทำงานเล็กๆหรือจะเปลี่ยนเป็นมุมอ่านหนังสือหรือแต่งตัวได้อย่างสบายๆ เหมาะสำหรับผู้ที่พักอาศัยคนเดียว

สำหรับในส่วนของแบบ 1 ห้องนอน ถูกออกแบบพื้นที่ส่วนหน้าให้เป็นห้องรับแขกพร้อมมุมรับประทานอาหารขนาดย่อม ส่วนของห้องนอนถูกแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีประตูบานสไลด์เพื่อเพิ่มพื้นที่ห้องให้ดูกว้างขึ้น อีกทั้งยังทำให้ห้องนอนมีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้อย่างสบายๆ ขณะที่ห้องครัวก็ถูกแบ่งสัดส่วนแยกออกมาอย่างชัดเจนในพื้นที่ที่พอเหมาะพร้อมชุดครัวบิลต์อิน ติดกับห้องครัวเป็นห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่ พร้อมสุขภัณฑ์ระดับมาตรฐานและเครื่องทำน้ำอุ่น

ศักยภาพทำเล

ภายใต้จุดขายสำคัญที่ศุภาลัยเน้นย้ำคือ ทำเลและไลฟ์สไตล์ จึงไม่ต้องบอกว่าโครงการนี้มีศักยภาพด้านทำเลมากเพียงใด เนื่องจากตัวโครงการติดถนนใหญ่รัชดาภิเษก ใกล้แยกประชานุกูล เชื่อมต่อถนนสายหลัก วิภาวดีรังสิต พหลโยธิน ลาดพร้าว ประชาชื่น กรุงเทพฯ-นนทบุรี สะพานพระราม 7 งามวงศ์วาน และแจ้งวัฒนะ นับเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมในการพักอาศัยและการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง รวมถึงจุดขึ้นลงทางด่วน 2 จุดสำคัญ คือ ด่านรัชดาภิเษก และด่านประชาชื่น

นอกจากนี้ยังมีโครงการทางพิเศษสายใหม่ "ศรีรัช - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ" เป็นจุดเชื่อมต่อที่จะเปลี่ยนระบบการคมนาคมจากฝั่งกรุงเทพฯ ไปยังพื้นที่ฝั่งธนบุรีให้ครอบคลุมและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ดังนั้นโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค รัชวิภา จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ทั้งกลุ่มผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเองและนักลงทุน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,175 วันที่ 17 - 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559