กรมพัฒนาธุรกิจการค้านัดธุรกิจดีเด่นร่วมสร้างเครือข่ายและสังคมธรรมาภิบาล

08 ก.ค. 2559 | 04:40 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางสาวผ่องพรรณ   เจียรวิริยะพันธ์   อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์  เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้จัดงานเสวนา “สร้างธุรกิจให้เติบโตด้วย  ธรรมาภิบาล” (Growth by Good Governance) เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบปะ  แลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น และร่วมกันเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพให้แก่ธุรกิจ  โดยอาศัยหลักธรรมาภิบาลเป็นตัวขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จ และภายในงานจะมีการเปิดตัวโครงการ GC Network (Good Company Network) ซึ่งจะเป็นการสร้างชุมชนและเครือข่ายผู้ประกอบการที่ดี โดยจะเปิดรับสมัครผู้ประกอบการที่มีธรรมาภิบาลเข้าร่วมเป็นสมาชิก  เพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงกัน ได้ง่ายยิ่งขึ้น

นิติบุคคลที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ GC Network  สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่        กองธรรมาภิบาลธุรกิจ  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  โทร. 0 2547 5988 หรือสายด่วน 1570  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.dbd.go.th