วีซ่า-การท่องเที่ยวสิงคโปร์จัดดีลพิเศษกระตุ้นการเดินทาง

05 ก.ค. 2559 | 09:17 น.
นักท่องเที่ยวชาวไทยที่จะเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์เตรียมรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากความร่วมมืออันดีระหว่าง วีซ่า และ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ตลอดปี 2559

ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย วีซ่าและการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้จัดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษในการซื้อตั๋วเครื่องบิน จองที่พักในราคาพิเศษ และดีลดีๆอีกมากมายจากสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครจากเกาะที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

พันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ได้แก่ สิงคโปร์แอร์ไลน์ส; สายการบินสกู๊ต; รีสอร์ต เวิลด์ เซ็นโตซ่า; Sentosa Leisure Management; การ์เด้นบายเดอะเบย์; เว็บไซต์เอเชียทราเวล (Asiatravel.com); ไอออน ออร์ชาร์ด (ION Orchard); Mount Faber Leisure Group; ไวด์ไลฟ์ รีเซิฟ สิงคโปร์ (Wildlife Reserves Singapore) และอื่นๆอีกมากมาย

“ในสายตาของคนไทยแล้ว นอกจากสิงคโปร์จะเป็นสถานท่องเที่ยวที่สามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และเป็นที่ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือท่องเที่ยว ประเทศไทย จึงเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของเรา โดยเมื่อปีที่ผ่านมา คนไทยกว่าครึ่งล้านได้เดินทางไปเที่ยวสิงคโปร์ โดยมีการใช้จ่ายเฉลี่ยคนละ 30,000 บาท และใช้เวลาเที่ยวเฉลี่ยประมาณ สี่วัน” นายเอ็ดเวิร์ด โค ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยว ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศที่มีเทศกาลเฟสติวัลและกิจกรรมมากมายตลอดปี ซึ่งยังรวมไปถึงตารางคอนเสิรต์ที่อัดแน่นและ ตัวเลือกความบันเทิงอื่นๆที่ตื่นตาตื่นใจ สำหรับนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นครอบครัวก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง สวนสัตว์สิงคโปร์ (Singapore Zoo) ริเวอร์ซาฟารี (River Safari) ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios Singapore) และเอสอีเอ อควาเรียม (S.E.A Aquarium) นอกจากนี้ สิงคโปร์ ยังได้รับการขนานนามให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งในฝันที่มีสินค้าให้เลือกสรรมากมายตามงบประมาณของนักท่องเที่ยว

“สิงคโปร์มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย แม้ว่าคุณอาจจะเดินทางไปสิงคโปร์อยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังมีประสบการณ์ใหม่ๆ รออยู่เสมอ ซึ่งเราหวังว่าความร่วมมือระหว่างวีซ่าและการท่องเที่ยวสิงคโปร์ในปีนี้ จะทำให้นักท่องเที่ยวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าจดจำที่พวกเขาอาจไม่มีโอกาสได้ทำเวลาที่อยู่ในเมืองไทย” นางเชอร์ลีน เซีย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและพม่า

“ในฐานะที่เป็นบัตรที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทย[1] เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ และร้านค้าพันธมิตรในประเทศสิงคโปร์เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดสุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่า สิงคโปร์นั้นเป็นประเทศที่เหมาะแก่ทุกคนในครอบครัว เราได้จัดทำดีลดีๆให้ลูกค้าทุกท่านตั้งแต่ก่อนเริ่มเดินทางไม่ว่าจะเป็นการซื้อตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักตลอดจนการช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร” นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า

ไฮไลต์พิเศษสำหรับโปรโมชั่นคือการจับรางวัลใหญ่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยในสิงคโปร์ที่ใช้จ่ายมากกว่า 30,000 บาทตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายนนี้ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจรางวัลท่องเที่ยวสุดหรูมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท ในเดือนดังกล่าว ซึ่งจะมีการแจกรางวัลแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ถึงสามรางวัล ทั้งนี้สิงคโปร์ยังกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งสามเดือนอีกด้วยได้แก่ งาน Great Singapore Sale ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายนจนถึง 14 สิงหาคม เทศกาล Singapore Night Festival ซึ่งจะจัดขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ของสองสัปดาห์สุดท้ายในเดือนสิงหาคม และ การแข่งขัน Singapore Formula 1 Grand Prix ระหว่างวันที่ 16 -18 กันยายน โดยแพ็คเกจรางวัลท่องเที่ยวสุดพิเศษนี้ประกอบด้วย

· ตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นธุรกิจจำนวน 2 ที่นั่ง จากสิงคโปร์แอร์ไลน์ส
· ที่พักจำนวนสองคืนสำหรับห้อง โอเชียนสวีท ที่รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า
· บริการรถลีมูซีนรับส่งจากสนามบิน
· แชมเปญดินเนอร์สุดหรู พร้อมสัมผัสวิวความงามของท้องฟ้ายามค่ำคืน ณ สิงคโปร์ฟลายเยอร์
· เก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่น่าจดจำไปกับปลาโลมาแสนน่ารักที่ ดอลฟิน ไอส์แลนด์

นอกจากนี้ยังมี ไฮไลต์เด่นๆจากแคมเปญนี้รวมถึงโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าที่ โรงแรม สายการบิน สถานที่ท่องเที่ยว และบริการท่องเที่ยวซึ่งเข้าร่วมรายการ อาทิ

โรงแรม

· ส่วนลดมูลค่า 2,650[2] บาท สำหรับการจองผ่านเว็บไซต์ Hotels.com เมื่อใช้จ่ายอย่างน้อย 17,680 บาทผ่านบัตรวีซ่าอินฟินิท และ บัตรวีซ่าซิกเนเจอร์ รวมถึงส่วนลด 8% สำหรับบัตรวีซ่าอื่นๆ

· ส่วนลด 12% เมื่อจองที่พักผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือของ HotelQuickly ในครั้งแรก

· จองที่พักโรงแรมสุดพิเศษในราคาสุทธิที่ 2,999 บาท/ห้อง/คืน และแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนอย่าง Singapore ‘Free & Easy Package’ ในราคาสุทธิที่ 3,499 บาท/คน/แพ็คเกจ รวมถึงบริการรับส่งสนามบินเมื่อจองผ่าน เว็บไซต์เอเชียทราเวล

บริการด้านการท่องเที่ยว
· ส่วนลด 15% สำหรับตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจเมื่อจองเที่ยวบินออนไลน์กับสายการบินสกู๊ต
· รับฟรี “หมอนรองคอพับได้ SIA” มูลค่า 400 บาท สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า 200 ท่านแรกเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับจากสิงคโปร์แอร์ไลน์ส
· แพ็คเกจดาต้าโรมมิ่งแบบไม่อั้นตลอดสามวันจาก เอไอเอส ในราคา 850 บาท

ช้อปปิ้ง
· คูปองเงินสดมูลค่า 520[3] บาท (SGD 20) จาก ION Orchard สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า 500 คนแรกที่ซื้อแพ็คเกจหรือตั๋วเครื่องบินไปสิงคโปร์

สถานที่ท่องเที่ยว
· ส่วนลด 15% สำหรับเข้าชม Double Conservatories (Flower Dome และ Cloud Forest) เมื่อซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์จองตั๋วออนไลน์ของ การ์เด้นบายเดอะเบย์
· ราคาส่วนลดเมื่อซื้อบัตรกระเช้าลอยฟ้า Singapore Cable Car Sky Pass สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านบนเว็บไซต์เอเชียทราเวล
· ราคาส่วนลดเหลือ 1,999 บาทสำหรับโปรแกรมดอลฟินดิสคัฟเวอรี่ รวมถึงบัตรผ่าน แอดเวนเจอร์ โคฟ วอเตอร์พาร์ค ฟรีหนึ่งวัน (ราคาปกติที่ 2,555 บาท)
· ส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับ Sentosa Fun Pass Play 3 และ Sentosa Fun Pass Premium Fun Pass เมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์ของเซนโตซา
· ส่วนลด 35% สำหรับค่าบัตรเข้า ริเวอร์ซาฟารี และส่วนลด 40% สำหรับ สวนนกจูร่ง เมื่อซื้อตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เอเชียทราเวล