วิธิตาบุกหนักสติกเกอร์ไลน์

20 มิ.ย. 2559 | 08:38 น.
ผู้สื่อข่าวรายงาน บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ส่งสติกเกอร์สุดน่ารักแสนกวน ”คุณหมี กับ เหมียวกวิ้น :ออฟฟิศสุดติ่ง”  มาเอาใจเพื่อนๆขาแชทให้สนุกสนานกับการใช้สติกเกอร์ไลน์มากยิ่งขึ้นด้วยลายเส้นที่น่ารักและคงเอกลักษณ์ มาพร้อมกับเสียงที่ยียวนกวนประสาท ที่มนุษย์เงินเดือนทุกคนต้องเข้าใจ ด้วยวลีเด็ดที่ว่า “ทำงานไหนก่อนดี  , วันนี้วันจันทร์ , ด่าได้อุดหูละ , นายมา” รับรองว่าต้องตรงใจกับมนุษย์เงินเดือนอย่างแน่นอน

คอนเซ็ปต์ของสติกเกอร์ชุดนี้คือการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันในการทำงานของพนักงานออฟฟิศ โดยเล่าเรื่องผ่านตัวละคร 2 ตัว คือคุณหมี กับ เหมียวกวิ้น เพื่อนร่วมงานจอมป่วน จอมเวิ่นเว้อ โดยแต่ละคำนั้นล้วนเป็นสิ่งที่เหล่าพนักงานออฟฟิศต้องเจอกันเป็นประจำ ถ้าใครที่ยังไม่เคยทำงานออฟฟิศมาก่อนก็อาจจะเข้าไม่ถึงอารมณ์ แต่ถ้าเป็นพนักงานออฟฟิศได้มาเห็นสติกเกอร์ไลน์ชุดนี้ จะเข้าใจถึงส่วนลึกในใจทันที เห็นแล้วต้องหัวเราะฮึฮึ แบบสะเทือนอารมณ์กับภาพที่สะท้อนสิ่งที่ต้องพบเจอตลอดเวลาที่ผ่านมา

พร้อมดาวน์โหลด ได้แล้วทาง LINE Sticker Shop และที่ LINE Store ทั้งระบบ iOs และ Andriod ในชุดมาตรฐาน 24 ลาย ราคา 100 Coins (60 บาท) แล้วไปแชตกันให้สนั่นทั้งออฟฟิศได้แล้ววันนี้