คลิกเพลย์ดอทคอม จับมือ DHL เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภค

13 มิ.ย. 2559 | 11:06 น.
คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) รุกเพิ่มความสะดวกและคล่องตั วในการให้บริการ ตอบสนองความต้องการและสร้ างความพึงใจให้กับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการจับมือพันธมิตรขนส่งยักษ์ “ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส” (DHL) ขยายบริการจัดส่งคอนเทนต์ เพลงของคลิกเพลย์ดอทคอมส่งตรงถึ งมือลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1  วัน ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวนับเป็ นการต่อยอดการให้บริการล่าสุ ดเสริมจากบริการจัดสิ่งสินค้าผ่ านทางไปรษณีย์ไทย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รั บความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการช้อปปิ้ง คอนเทนต์เพลงออนไลน์ และเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้เพิ่มมากขึ้น พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิ เศษเอาใจนักช้อปเพลงออนไลน์ เมื่อลูกค้าพรีออเดอร์ดีวีดีคอนเสิ ร์ต EXO FROM. EXOPLANET#1 – THE LOST PLANET ฟรี!! บริการจัดส่งด้วย  DHL ถึงบ้าน พร้อมรับ Booklet จำนวน 12 เล่ม และ Postcard สมาชิกเดี่ยวทั้ งหมด 10 ลาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจกับการสั่งคอนเทนต์ผ่านทางอี-คอมเมิร์ซมากขึ้น เนื่องจากเป็นช่องทางที่ สะดวกรวดเร็ว ส่งผลให้ตลาดอี-คอมเมิร์ซมี แนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี และมีการแข่งขันรุนแรง จากทิศทางดังกล่าว ส่งผลให้กลยุทธ์การทำตลาดเว็ บไซต์คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ผู้ให้บริการอี-ค อมเมิร์ซกลุ่มธุรกิจเพลงรายแรกๆ ของเมืองไทยผ่านรูปแบบออนไลน์ สโตร์ โดยเป็นศูนย์รวมจำหน่ายคอนเทนต์ เพลงทั้งแบบดิจิตอลและแบบซีดีใน ปีนี้ นอกจากจะเพิ่ มความหลากหลายของคอนเทนต์ให้ลู กค้าได้เลือกช้อปอย่างจุใจแล้ว ยังให้ความสำคัญด้านโลจิสติกส์ เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความแตกต่ างในการให้บริการ รวมถึงสร้างความพึงพอใจสูงสุ ดให้กับผู้บริโภค โดยล่าสุดได้ร่วมกับดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส (DHL) ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่ วนระหว่างประเทศ เพื่อขยายช่ องทางในการจัดส่งคอนเทนต์ เพลงของคลิกเพลย์ดอทคอมให้กับลู กค้าคอเพลงยุคดิจิตอลที่ต้ องการความสะดวกสบายและรวดเร็ วมากยิ่งขึ้น โดยบริการดังกล่ าวลูกค้าจะได้รับสินค้าจัดส่งถึ งมือภายใน 1 วันในเขตเมือง และภายใน 2-3 วันทำการสำหรับพื้ นที่ต่างจังหวัด

“เรามั่นใจว่ากลยุทธ์การขยายช่ องทางการจัดส่งสินค้าผ่านความร่ วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่ มความพึงพอใจให้กับผู้บริ โภคมากยิ่งขึ้น เนื่องจากบริการจัดส่งทั่ วประเทศของ DHL เป็นระบบที่มี ประสิทธิภาพ โดยคาดว่าจะทำให้มีปริมาณลูกค้ าเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อสินค้ าผ่านช่องทางนี้เพิ่มมากขึ้นซึ่ งจะทำให้คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ก้าวสู่เป้าหมายศูนย์ รวมคอนเทนต์เอเชี่ ยนครบวงจรในอนาคต

นอกจากนี้ คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิ เศษเอาใจสาวกคอเพลงออนไลน์ เพี ยงลูกค้าพรีออเดอร์ดีวีดีคอนเสิ ร์ต EXO FROM. EXOPLANET#1 – THE LOST PLANET ซึ่งอัดแน่นด้วยเพลงฮิ ตถึง 39 เพลงเต็ม พร้อม Concert Making Film ความยาว 165 นาที แถมฟรี!! Booklet จำนวน 12 เล่ม และ Postcard สมาชิกเดี่ยวทั้ งหมด 10 ลาย พร้อมบริการจัดส่งด้วยระบบขนส่ งของ DHL ถึงบ้านฟรี!! ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ มเกี่ยวกับบริการดังกล่าวได้ที่  >> http://www.qikplay.com/ product/1012030000057