จีดีเอชเปิดตัวพันธมิตรและโปรเจคใหม่

12 มิ.ย. 2559 | 12:35 น.
ค่ายหนังน้องใหม่ “จีดีเอช” เปิดบ้าน โชว์ line up ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ พร้อมเปิดโลโก้ และบริษัทพันธมิตรที่ร่วมเติบโตและงอกงามไปด้วยกัน งานนี้ได้พิธีกรสาวคู่บุญ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่ดำเนินรายการ เริ่มจากเปิดตัวโลกโก้ gdh โลโก้สีฟ้าน่ารัก ที่ให้ความหมายว่าเราเป็นบริษัทเล็กๆ คนเล็กๆ ที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคน ทั้งคนดูและคนทำงาน

“จินา โอสถศิลป์” และ “จิระ มะลิกุล” เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ที่เป็นโปรเจ็คแรกของค่าย คือ ภาพยนตร์โรแมนติก“แฟนเดย์” ของผู้กำกับพันล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ที่ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โต้ง นำทีมนักแสดง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาร่วมเปิดตัวโดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1 กันยายนนี้

จากนั้น 1 ธันวาคม เตรียมพบกับภาพยนตร์โปรเจ็คของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนหนังไทยทุกคน “New Year’ s Gift” ภาพยนตร์รักครึกครื้นโดย 4 ผู้กำกับ ถ่ายทอดเรื่องราวแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนที่หนึ่งกำกับโดย “เก้ง-จิระ มะลิกุล” ที่ได้พระเอกชื่อดัง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก เรื่องที่สองฝีมือการกำกับของผู้กำกับหนังรักอันอับอุ่น “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร” ที่ได้พระเอก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มาร่วมงาน เรื่องสุดท้ายจับคู่กันระหว่าง ผู้กำกับคู่ขวัญคู่ใหม่ขวัญใจวัยรุ่น “หมู-ชยนพ บุญประกอบ” และ “ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร” ที่โคจรมากำกับหนังด้วยกันเป็นครั้งแรก และได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่อง3 “นาย-นภัทร เสียงสมบุญ” มาร่วมแสดง

ส่วนซีรีส์ มี 2 เรื่อง ได้แก่ เรื่องแรก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น2” ที่ยังมีนักแสดงชุดเก่าครบ ไม่ว่าจะเป็น เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม โดยมี เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ผู้กำกับมาร่วมพูดคุยว่า กุมภาพันธ์ปีหน้าได้ดูกันแน่นอน

จากนั้นตื่นตาตื่นใจกับเหล่านายแบบ นางแบบ นักแสดงจาก ซีรีส์ “โปรเจ็คs” ที่มาพร้อมกับชุดกีฬาชุดเท่ เพื่อพรีเซ็นต์ความน่าสนใจของซีรีส์ ซึ่งโปรเจ็คนี้เป็นการจับมือกันของ 2 โปรดิวเซอร์ขวัญใจวัยรุ่น “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์” และ “ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร” ซีรีส์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นสนใจหันมาเล่นกีฬา ถ่ายทอดเรื่องราวโดย 4 ผู้กำกับหน้าใหม่ เรื่องแรก “เสือ-พิชย จรัสบุญประชา” นำเสนอกีฬาวอลเลย์บอล นำแสดงโดย แบงค์-ธิติ, โอบ-โอบนิธิ, กุ๊กไก่-ภาวดี เรื่องที่ 2 กำกับโดย “กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา” กับกีฬาที่ต้องใช้สมาธิอย่าง “ยิงธนู” นำแสดงโดย ฟรัง-นรีกุล, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์,เจเจ-กฤษณภูมิ,นน-ชานนท์ เรื่องที่3 “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์” เสนอเรื่องราวสุดเท่ “สเกตบอร์ด” นำแสดงโดย เจมส์-ธีรดนย์, แพท-ชญานิษฐ์,แพรว-นฤภรกมล และเรื่องที่ 4 “แบดมินตัน” กำกับโดย “บอส-นฤเบศ กูโน” นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ, สกาย-วงศ์รวี,เบลล์-เขมิศรา ฉายให้ชมปีหน้าทาง จีเอ็มเอ็ม 25

ปิดท้ายความสุข สนุก ประทับใจกับการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ก่อนไปปาร์ตี้สังสรรค์กันต่อที่บ้าน GDH เรียกว่างานนี้เป็นการเปิดบ้านแถลงข่าว GDH งอกงาม..ยามดี ได้อย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ