“มิสเตอร์ โดนัท” ส่งต่อความสุข แก่ทหารกล้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย “โดนัท ทหารกล้า”

09 มิ.ย. 2559 | 06:45 น.
 

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดตลาดโดนัทในประเทศไทยกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นผู้ริเริ่มจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวันแห่งโดนัท (โดนัทเดย์) ในประเทศไทยเป็นเจ้าแรก และต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mister Donut - Donut Day , Happier Than Ever ความสุขที่มากกว่า...วันแห่งโดนัท” พร้อมส่งมอบความสุขที่มากกว่าให้แก่ทหารที่ปฎิบัติภารกิจใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ ด้วยโดนัท จำนวน 3,000 ชิ้น และจำหน่าย “โดนัท ทหารกล้า” ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 22 บาท โดยทุกการซื้อ 1 ชิ้น มิสเตอร์ โดนัท มอบ 5 บาท รวมกับยอดเงินที่ได้รับจากการจัดวางกล่องบริจาคทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อรวบรวมไปจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็น มอบให้เหล่าทหารกล้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผ่านทางศูนย์อำนวยการรักษาบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)

ทหารกล้า โฮลทิง ชิ้นละ 22 บาท : ท็อปปิ้งไวท์ช็อกโกแลต พร้อมแต่งหน้าลายทหารกล้า

ทหารกล้า กรีนที ชิ้นละ 25 บาท : ท็อปปิ้งช็อกโกแลตรสชาเขียว และไส้ช็อกโกแลต พร้อมแต่งหน้าลายทหารกล้า

ทหารกล้า พอน เดอ ริง (ไวท์ช็อกโกแลต)  ชิ้นละ 29 บาท : ท็อปปิ้งไวท์ช็อกโกแลต พร้อมแต่งหน้าลายทหารกล้า

ทหารกล้า พอน เดอ ริง (กรีนที)  ชิ้นละ 29 บาท : ท็อปปิ้งช็อกโกแลตรสชาเขียว พร้อมแต่งหน้าลายทหารกล้า
ขอเชิญชวนทุกท่านมาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2559 ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท กว่า 319 สาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิ และสยามพารากอน แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.misterdonut.co.th, Facebook : MisterDonutThailand หรือ Call Center โทร.02-66-33-888
ข้อมูลเกี่ยวกับ โดนัทเดย์ ในประเทศไทย

ที่มาของโดนัทเดย์ เกิดขึ้นในปีค.ศ. 1938 (พ.ศ. 2481) เป็นวันที่ชาวอเมริกันต้นกำเนิดโดนัทจะร่วมระลึกถึงวีรกรรมของกลุ่ม Lassies (ลาสซี่) ซึ่งเป็นกลุ่มอาสาสมัครหญิงที่ได้อบโดนัทหรือขนมต่างๆ นำไปส่งให้ทหารอเมริกันที่ร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยร้านค้าที่ขายโดนัททุกร้านในอเมริกาจะแจกโดนัทให้ประชาชนเพื่อระลึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทุกวันศุกร์แรกของเดือนมิถุนายน

สำหรับในประเทศไทย มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทแห่งประเทศไทยได้ริเริ่มจัดงานร่วมเฉลิมฉลองวัน โดนัท เดย์ เป็นเจ้าแรกของตลาดโดนัทในเมืองไทย ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ภายใต้ธีมงาน “Mister Donut - Donut Day , Happier Than Ever ความสุขที่มากกว่า...วันแห่งโดนัท” โดยในปีนี้จะมุ่งเน้นกิจกรรมการตอบแทนสังคม (CSR) พร้อมเน้นเรื่องราวการส่งมอบความสุขที่จะเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วทั้งประเทศ ด้วยการส่งมอบความสุขที่มากกว่าอย่างแท้จริง

Donut Day 2016 ตรงกับวันศุกร์ที 3 มิ.ย. 59 เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป จะทำการแจก พอน เดอ ริง เกรซ ซึ่งเป็นโดนัทรสชาติดั้งเดิมและขายดีที่สุด ที่ ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิ และสยามพารากอน