หลักทรัพย์บัวหลวงปลื้มนักลงทุนตื่นตัวเรียนรู้ DW จริงจัง

06 มิ.ย. 2559 | 07:33 น.
นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของโครงการ “DW01 Master 2016 จะหมีหรือกระทิง...ก็ซิ่งได้” เพื่อสร้างนักลงทุน DW คุณภาพ โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการเรียนรู้ที่สะดวกผ่านระบบออนไลน์พร้อมให้ลงทุนในตลาดฯแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” โดยทีมกูรูหลักทรัพย์บัวหลวงและวิทยากรรับเชิญสุดพิเศษในแวดวงการลงทุน คุณหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ เทรดเดอร์อิสระที่ประสบความสำเร็จมาร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับและประสบการณ์เทรด DW แบบสดๆ ผ่าน Live Trade Show

“ปีนี้เป็นปีแรกที่หลักทรัพย์บัวหลวงจัดโครงการเรียนรู้พร้อมการลงทุนจริงใน DW ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการมากกว่าจำนวนที่คาดการณ์กว่าเท่าตัว สะท้อนถึงความตื่นตัวของนักลงทุนที่มีต่อการศึกษาหาความรู้ที่มากขึ้น โดยพบว่ากว่าครึ่งของผู้สมัครเป็นนักลงทุนมือใหม่ที่ต้องการศึกษาเรื่องการลงทุนใน DW อย่างจริงจัง ทั้งยังมีความกระตือรือล้นและทุ่มเทในการเรียนรู้สูงมาก ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการก้าวสู่การเป็นนักลงทุนที่มีคุณภาพที่ควรลงทุนด้วยความเข้าใจ มีวินัยและบริหารเงินลงทุนอย่างระมัดระวัง” นายบรรณรงค์กล่าว

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการ DW01 Master 2016 สามารถศึกษาบทเรียนออนไลน์ด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น BUALUANG CONNEX  ที่เราพัฒนาขึ้นมาเป็นการเฉพาะ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดคลาสพิเศษโดยวิทยากรของบริษัทและวิทยากรรับเชิญเพื่อให้เคล็ดลับการลงทุนทั้งมุมมองจากผู้ออก DW ซึ่งหลักทรัพย์บัวหลวงมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 และจากนักลงทุนตัวจริงที่ได้คุณหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ เทรดเดอร์ระดับไอดอลของคนรุ่นใหม่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และแสดงการเทรด DW จริงในตลาดให้ผู้ร่วมโครงการรับชมกันแบบสดๆ นอกจากนี้ ยังมีการจัดทำคลิปวิดีโอดูย้อนหลัง ที่สั้น กระชับ ปูเนื้อหาตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพให้ได้เรียนรู้และทบทวนแบบ 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถทบทวนความรู้ได้ตลอดเวลา และที่พิเศษสุดคือการที่เรามอบ SET50DW01 ทั้งแบบ Call และPut เข้าบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผู้เข้าร่วมโครงการมูลค่ารวมกว่า 2,000 บาท เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้ฝึกตัดสินใจซื้อขายจริง ร่วมกับการใช้งานนวัตกรรมการลงทุนที่หลักทรัพย์บัวหลวงพัฒนาสำหรับลูกค้าเช่น Bualuang iAlgo ที่จะมาช่วยจำกัดความเสี่ยง ด้วยการส่งคำสั่งซื้อขายแบบอัตโนมัติ และBualuang iTracker ตัวช่วยสรุปและวิเคราะห์ผลการลงทุนเหมือนเป็นสมุดพกการลงทุนเพื่อช่วยปรับปรุงพฤติกรรมการลงทุน

“เสียงตอบรับจากผู้ร่วมโครงการออกมาในเชิงบวกอย่างมาก จากการที่เราทำคอร์สเรียนทั้งชมสดและชมย้อนหลังแบบเป็นขั้นตอนทำให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถทบทวนทำความเข้าใจกับเนื้อหาได้อย่างต่อเนื่อง และผู้ร่วมโครงการรู้สึกได้รับความรู้อย่างมากจากทีมวิทยากรทั้งในด้านตราสาร DW รวมถึงความรู้ทางเทคนิคในการซื้อขาย ที่มีการประกบและเปิดให้ซักถามผ่านแอพฯ Connex ทั้งหมดนี้ทำให้หลายท่านมีความมั่นใจมากขึ้นในการลงทุนและได้ลงมือปฏิบัติจริง” นายบรรณรงค์กล่าว