เอไอเอช่วยเหลือเด็กประสบอัคคีภัยเชียงราย

05 มิ.ย. 2559 | 10:26 น.
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งเยียวยาความเดือดร้อนของนักเรียนโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย โดยมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนหญิง 21 รายที่รอดชีวิตจากเหตุไฟไหม้หอพักนักเรียน เพื่อให้ได้ใช้เป็นทุนค่าเล่าเรียนจนจบชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 พร้อมทั้งมอบเงินสมทบให้กับครอบครัวของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิตเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน

นายสัตยา เทพบรรเทิง ผู้จัดการทั่วไปด้านปฏิรูปฝ่ายตัวแทนและการสื่อสาร ในฐานะตัวแทนบริษัทเป็นผู้มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน เผยว่า “เอไอเอ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสำหรับการลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจของ นายซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญกับการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติภัยครั้งนี้ โดยเน้นการช่วยเหลืออย่างยั่งยืนในระยะยาว อีกทั้งยังสอดคล้องปณิธานของเอไอเอ ประเทศไทย ที่มุ่งส่งเสริมด้านการศึกษาที่เป็นรากฐานสำคัญที่จะนำไปสู่การพัฒนาสังคมและประเทศชาติให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต”

ทั้งนี้ นายเอกรัฐน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย ได้ร่วมเดินทางลงพื้นที่กับนายสัตยาเพื่อมอบทุนและความช่วยเหลือแก่คณะครูและนักเรียนของโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยาอีกด้วย