ทั่วโลกวางใจ ฟิล์มอาคารอัจฉริยะลามิน่าลูมาร์

08 มิ.ย. 2559 | 12:00 น.
ปัจจุบันอัตราการเจริญเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ได้ส่งผลถึงการขยายฐานกลุ่มลูกค้าในตลาดฟิล์มกรองแสงติดอาคาร เนื่องด้วยการออกแบบและลักษณะสถาปัตยกรรมของอาคารสำนักงาน บ้านเรือน คอนโดมิเนียม นิยมใช้กระจกเป็นส่วนหนึ่งของการปลูกสร้างเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ฉะนั้นแล้วการหาวัสดุกันความร้อนอย่างเช่น “ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร”เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยลดความร้อนจากภายนอกและรักษาความเย็นภายใน และที่สำคัญทำให้อาคารที่พักอาศัยปลอดภัยอย่างแท้จริง

[caption id="attachment_59807" align="aligncenter" width="350"] จันทร์นภา สายสมร  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด จันทร์นภา สายสมร
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด[/caption]

คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัท เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มติดอาคารลูมาร์อย่างเป็นทางการจากบริษัท CP Films Inc.ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานและทันสมัยที่สุดได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 เป็นรายแรกของโลกในธุรกิจฟิล์มกรองแสงตาม Certificate No. FM35957 ครอบคลุมตั้งแต่ การพัฒนา ออกแบบการผลิต ติดตั้ง และบริการ ซึ่งฟิล์มกรองแสงลูมาร์ทุกรุ่น ผ่านการทดสอบค่าคุณสมบัติทางแสงต่างๆ ตามมาตรฐานวิธีการของ AIMCAL, ASTM, ASHRAEและ IWFA

คุณจันทร์นภา สายสมร เปิดเผยต่อว่า ฟิล์มอาคารอัจฉริยะลูมาร์แบ่งหมวดหมู่ออกเป็น 3 ชนิดประกอบด้วย ฟิล์มลดความร้อน ฟิล์มนิรภัย และฟิล์มตกแต่ง โดยความโดดเด่นของฟิล์มแต่ละชนิดนั้นสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร ยกตัวอย่างเช่น ฟิล์มกรองแสงลูมาร์ สามารถช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้เกือบ 80% ช่วยประหยัดพลังงานและป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 99% ถนอมอุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้านให้คงทนสวยงาม ประหยัดไฟ และเพิ่มความสวยงามให้กับอาคารบ้านเรือน สำหรับฟิล์มนิรภัยลูมาร์นอกจากการช่วยลดความร้อนจากแสงแดดแล้วยังปกป้องชีวิตทรัพย์สินจากภัยธรรมชาติ และสุดท้ายกับฟิล์มตกแต่งลูมาร์สามารถช่วยลดความร้อนและป้องกันรังสียูวี พร้อมทั้งสร้างความเป็นส่วนตัวในระดับที่แตกต่างกันด้วยลวดลายแล้วยังช่วยเสริมคุณค่าทางศิลปะให้กับงานกระจกให้ดูสวยงามอย่างมีสไตล์นอกจากนี้ลามิน่าลูมาร์ยังมีฟิล์มให้เลือกอีกหลากหลายรุ่นมากกว่า 100 ชนิด

ฟิล์มอาคารลูมาร์ รับประกันการใช้งานยาวนานกว่า 7-10 ปี มีความทนทานและอายุการใช้งานยืนยาว ดูแลรักษาง่ายเพียงใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำและถูลงบนพื้นฟิล์มด้วยความเบา คุณภาพสินค้าได้รับการรับรองมาตรฐานจากสากลและเป็นที่ยอมรับจากสถาปนิกทั่วโลกกว่าหมื่นโครงการ ยกตัวอย่างเช่น อาคารสหประชาชาติกองทัพบกสหรัฐอเมริกากระทรวงกลาโหมประเทศอังกฤษ และสำหรับในประเทศไทยได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ และร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ยิ่งไปว่านั้นทางฟิล์มอาคารลูมาร์เป็นสมาชิกกับทาง Energy-star สมาคมอนุรักษ์พลังงานของสหรัฐอเมริกาโดยมุ่งเน้นในการการแนะนำและให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงานของโลกอย่างสร้างสรรค์

เพราะฟิล์มติดอาคารเป็นข้อมูลที่มีรายละเอียดหลากหลายด้าน ทางบริษัทมีความพร้อมในทุกมิติของช่องทางในการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 0-2885-2500ฮอตไลน์คลายร้อน สายด่วนผู้บริโภคกับลามิน่าฟิล์มโทรศัพท์ 0-2422-2345 หรือช่องทางออนไลน์อย่างเช่น E-mail [email protected] และ ทาง Facebook : Lamina Films Fan Page โดยทางเทคโนเซลมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของบริษัทในการให้คำแนะนำ ปรึกษา ประเมินราคาเบื้องต้น รวมถึงการติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 21 อย่างเต็มภาคภูมิ ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “เราจะเป็นผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงทุกประเภทด้วยความเป็นอาชีพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ สร้างความพึงพอใจสูงสุดในการบริการและมุ่งมั่นสรรค์สร้างนำนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุดมาให้กับผู้บริโภคอย่างแพร่หลายบนกรอบความน่าเชื่อถือ ถูกต้อง และเป็นจริงทุกประการตามคุณสมบัติของสินค้า

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,163 วันที่ 5 - 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559