ดีแทคเปิดบริการ“dtac MUSIC INFINITE”

01 มิ.ย. 2559 | 05:44 น.
นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า  จากสถิติพบว่า ปัจจุบันมีจำนวนคนฟังเพลงออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น มิวสิคสตรีมมิ่งสูงขึ้น 15 เท่าภายในช่วงปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ฟังมิวสิคสตรีมมิ่งเป็นประจำจะมีการใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยประมาณ 1.2 GB ต่อคนต่อเดือน สำหรับการฟังเพลงออนไลน์โดยเฉพาะ ด้วยเหตุนี้ ดีแทค ในฐานะผู้นำ การให้บริการอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มองเห็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาบริการให้เข้าถึงพฤติกรรม ของผู้บริโภค จึงได้ปลดปล่อยขีดจำกัดของโลกดิจิทัลแห่งการฟังเพลง ด้วยการให้บริการรูปแบบใหม่ “dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) เพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าดีแทค และครองใจผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่นที่หลงรักเสียงดนตรี

dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) บริการรูปแบบใหม่ที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรี ครั้งยิ่งใหญ่ให้ผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงสตรีมมิ่งที่ไร้ขีดจำกัดและสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างไร้ความกังวล จากทุกศิลปิน ทุกค่าย แบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต และไม่หักอินเทอร์เน็ต จากแพ็กเกจ ผ่าน 7 แอพพลิเคชั่นชั้นนำ ได้แก่ Apple Music, COOLISM, Deezer, JOOX, KKBOX, LINE MUSIC และ TIDAL ซึ่งนี่จะเป็นการปลดปล่อยขีดจำกัดของโลกดิจิทัลเกี่ยวกับการฟังเพลงออนไลน์บนมือถืออย่างสิ้นเชิง เพื่อเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดีแทคเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคฟังเพลงสตรีมมิ่งทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ต

“ดีแทค เชื่อมั่นว่า “dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) จะสร้างมิติใหม่ในการฟังเพลง  และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม กับบริการฟังเพลงสตรีมมิ่งแบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต และจะสามารถดึงดูดให้ผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่นเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสตรีมมิ่งแบบเต็มรูปแบบ ได้มากกว่า 1 ล้าน คนภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” นายลาร์ส กล่าว