นิทรรศการ ‘Wild for Life’ วันสิ่งแวดล้อมโลก

01 มิ.ย. 2559 | 04:40 น.
เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกซึ่งตรงกับ 5 มิถุนายนของทุกปี  รถไฟฟ้าบีทีเอส ร่วมกับ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ( United Nations Environment Programme : UNEP )

และมูลนิธิฟรีแลนด์  จะเป็นเจ้าภาพจัด นิทรรศการแสดงข้อความ จากบรรดาเซลิบริตี้ ของไทย และคนดังระดับแนวหน้าจากทั่วโลก ที่จะมาร่วมกันสนับสนุนต่อต้านการลักลอบค้าพืชพรรณและสัตว์ป่า และ ปกป้องสัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธ์ โดยจะมีพิธีเปิดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2559 เวลา 10.30 น. ณ บริเวณทางเดินเชื่อม สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ  โดย นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ รถไฟฟ้าบีทีเอส  Mr. Henk Verbeck รักษาการผู้อำนวยการ UNEP และนายไกรศักดิ์ ชุณหะวัน ประธานมูลนิธิฟรีแลนด์

นิทรรศการที่แสดงข้อความของคนดังประกอบด้วย ก้อง สหรัถ  หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ หมอล็อต ภัทรพล และ ดร.ธรณ์ ธำรงค์นาวาสวัสดิ์ ส่วนซุปเปอร์โมเดลระดับโลก คือ จีเซล บุนด์เซ่น ดาราฮอลลีวูด เอียน โซมาฮาลเดอร์ นิกี้ ริ้ด หลี่ปิงปิง และนักฟุตบอลชื่อดัง ยาย่า ตูเร่ โดยนิทรรศการนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2559

นอกจากนี้บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครจะมีกิจกรรมแสดงหุ่นของสัตว์ต่างๆขนาดเท่าของจริง และงานศิลปของโรงเรียนรุ่งอรุณ มาตั้งแสดงให้ชมด้วย