“เคต บลังเชตต์” ยกทัพสาวผู้สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว Sì le Parfum น้ำหอมรุ่นใหม่

26 พ.ค. 2559 | 10:05 น.
Breaking-News จอร์โจ อาร์มานี จัดปาร์ตี้ค็อกเทลสุดเอ็กคลูซีฟขึ้น ณ Florence Hall ในกรุงลอนดอน ฉลองการเปิดตัวน้ำหอมรุ่น Sì Le Parfum และเวทีเสวนาระหว่างผู้หญิง Sì Women's Circle พร้อมการปรากฎตัวของ เคต บลังเชตต์ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ในฐานะแอมบาสเดอร์ พร้อมกับ โรเบอร์ตา อาร์มานี หลานสาวของ จอร์โจ อาร์มานี ผู้ก่อตั้งแบรนด์

ในช่วงบ่ายนั้น สื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลกได้ ยลโฉม Sì Le Parfum น้ำหอมสำหรับสุภาพสตรีรุ่นใหม่ ที่เตรียมวางขายในหลายประเทศ ช่วงเดือน ก.ย. นี้

“Sì คือเครื่องบรรณการที่ผมมอบแด่ ความเป็นสุภาพสตรียุคใหม่ การผสมผสานของความสง่างาม ความแข็งแกร่ง และอิสรภาพของจิตวิญญาณที่มิ อาจต้านทานได้” จอร์โจ กล่าว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการจัดงานครั้งแรกของ Sì Women's Circle จอร์โจได้รังสรรค์โปรเจคเสมือนจริงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง 5 คน เพื่อให้สิทธิ์ให้เสียงแก่ผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ซึ่งหญิงสาว 3 คนที่แบ่งปันเรื่องราวผ่านโปรเจคท์ดังกล่าวได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย อนึ่ง สุภาพสตรีทั้ง 5 ท่านที่ร่วมถ่ายทอดชีวิตของเธอในโปรเจค Sì Women's Circle มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นก็คือกล้าที่จะพูดว่า “ใช่” หรือ “Sì” กับตัวเอง รวมถึงความฝันและความปรารถนาอั นแรงกล้าของตนเองด้วย

ในงานเลี้ยงแบบค็อกเทลครั้งนี้ เคต บลังเชตต์ เลือกสวมเดรสแขนกุดสีชมพูอ่ อนของจอร์โจ อาร์มานี และสวมสูทสีเทาคอลเลคชั่น New Normal ระหว่างการโชว์ตัวต่อสื่อมวลชน

ส่วน โรเบอร์ตา อาร์มานี สวมแจ็คเก็ตสีดำลายน้ำเงิน กางเกงผ้าไหมขายาว และเสื้อลายปัก

ชาล็อตต์ แรนสัน นักเต้นบัลเลต์จากคณะ Opéra de Paris และหนึ่งในหญิงสาวที่เปิดเผยเรื ่องราวชีวิตกับโปรเจค Sì Women's Circle เลือกสวมชุดเดรสสีน้ำเงิ นของจอร์โจ อาร์มานี เข้าร่วมงานค็อกเทล และสวมผ้าไหมคอลเลคชั่น New Normal กับกางเกงขายาวอัดพลีตสำหรั บการโชว์ตัวต่อสื่อมวลชน

คี ยุน คิม นักแสดงสาวที่ประสบความสำเร็ จในกรุงปารีสและหญิงสาวอีกคนหนึ ่งในโปรเจคท์ Sì Women's Circle เลือกสวมกางเกงขายาว และเสื้อผ้าไหมปักลายของจอร์โจ อาร์มานี เข้าร่วมงานปาร์ตี้ โดยระหว่างการโชว์ตัวต่อสื่ อมวลชน เธอสวมเสื้อเชิ้ ตและกางเกงขายาวคลุมทับด้วยแจ็ คเก็ตกระดุมคู่จากคอลเลคชั่น New Normal

เซซิล ชมอลกรูเบอร์ ศิลปินสาวผู้บุกเบิกศิลปะ 3 มิติในซานฟรานซิสโก และเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค Sì Women's Circle สวมกางเกงขายาวสีดำเข้าชุดกั บเสื้อแจ็คเก็ตสี ขาวลวดลายกราฟฟิคสีดำของจอร์โจ อาร์มานี สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล และสวมเสื้อเชิ้ตผ้าไหมสี ขาวและกางเกงขายาวสี ดำจากคอลเลคชั่น New Normal ในการโชว์ตัวต่อสื่อมวลชน