เนสท์เล่ ระเบิดบู้มมม!... “โกโก้ครั้นช์โฉมใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ผุด “ป๊อปอัพ คาเฟ่” กลางกรุง สร้างกระแสดีไอวายเมนูซีเรียลมื้อเช้าทำเองง่ายๆ

12 พ.ค. 2559 | 08:22 น.
เนสท์เล่ สร้างปรากฏการณ์..บู้ม!..ครั้งใหญ่ เนรมิตทุ่งข้าวสาลีเป็น “โกโก้ครั้นช์ แลนด์” ครั้งแรกในเมืองไทย เผยโฉมนวัตกรรมซีเรียลสุดน่ารัก “โกโก้ครั้นช์โฉมใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ธัญพืช
โฮลเกรนในรูปทรงพี่หมีโกโก้เพิ่มความสนุกให้กับทุกมื้อเช้าที่แสนง่าย พร้อมชูไฮไลท์ “โกโก้ครั้นช์ เบรกฟาสต์
ดีไอวาย ป๊อปอัพ คาเฟ่” ศูนย์กลางสร้างสรรค์เมนูอาหารเช้าในแบบฉบับดีไอวายสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ทำอาหารเช้าด้วยตนเองแสนอร่อย พร้อมได้คุณค่าทางโภชนาการจากโก้โก้ครั้นช์ อาหารเช้าซีเรียลที่ทำจากธัญพืชโฮลเกรน เต็มรสช็อคโกแลต ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซีเรียลมื้อเช้าที่ครองใจเด็กวัยเรียนของโกโก้ครั้นช์ที่ยาวนาน พร้อมเดินหน้าขยายฐานกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

นายเดวิด คาร์เตอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย หน่วยธุรกิจอาหารเช้าซีเรียลภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ซีเรียลมีบทบาทสำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการอาหารเช้าที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการและสามารถเตรียมได้ง่าย ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ซีเรียล
มื้อเช้าโกโก้ครั้นช์มีส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคซึ่งเป็นครอบครัวยุคใหม่ ล่าสุดพบว่า ปัญหาในการเตรียมอาหารเช้าในช่วงเวลาที่เร่งรีบ และความจำเจของเมนูอาหาร ทำให้เด็ก ๆ  รู้สึกเบื่อและทานอาหารเช้าน้อยลง ความเข้าใจเชิงลึกนี้ได้นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมซีเรียลรูปแบบใหม่ “โกโก้ครั้นช์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ในรูปทรงพี่หมีโก้โก้ แสนน่ารัก น่ากิน เพื่อปลุกกระแสความสนุกให้อาหารเช้าของเด็ก ๆ ไม่จำเจอีกต่อไป

เนสท์เล่ “โกโก้ครั้นช์โฉมใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ในรูปทรงพี่หมีโกโก้ ผลิตจากธัญพืชโฮลเกรนอร่อยโดนใจพร้อมวิตามินและแร่ธาตุถึง 7 ชนิด ให้คุณค่าโภชนาการสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กที่อยู่ในวัยกำลังเจริญเติบโต ซึ่งต้องการสารอาหารที่ครบถ้วนเพื่อให้พลังงานในการทำกิจกรรมในแต่ละวัน ความน่ารักของรูปทรงพี่หมีโกโก้ใหม่จะช่วยให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินและอร่อยไปกับรสชาติของช็อกโกแลตที่พวกเขาคุ้นเคย
และยังสามารถสร้างสรรค์เมนูในแบบของตัวเองในทุกมื้อเช้าได้ไม่รู้เบื่ออีกด้วย

การเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์เนสท์เล่โกโก้ครั้นช์โฉมใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่นในครั้งนี้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดหลากหลายช่องทาง โดยเนรมิต “โกโก้ครั้นช์ แลนด์” ที่เสมือน
ยกดินแดนทุ่งข้าวสาลี พร้อมความสนุกในแบบฉบับของพี่หมีโกโก้มาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีไฮไลท์ที่ “โกโก้ครั้นช์ เบรกฟาสต์ ดีไอวาย ป๊อปอัพ คาเฟ่” เพื่อให้เด็กๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่แสนสนุก ในการเตรียมเมนูซีเรียลอาหารเช้าที่พิเศษสุดในแบบของตัวเองกับหลากวาไรตี้คุณค่าอาหารจากท้อปปิ้งนานาชนิด ที่โกโก้ครั้นช์
ได้เตรียมไว้ให้เลือกอย่างจุใจ

“เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์โกโก้ครั้นช์ให้มากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้ใช้การสื่อสารผ่านสื่อผสมผสาน
ทั้งสิ่งพิมพ์และบนช่องทางดิจิตอล ในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ร่วมด้วย
ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ในรูปแบบการ์ตูน ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Sky Hunt" ทำให้มั่นใจว่า โกโก้ครั้นช์ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่นจะกลายเป็นซีเรียลมื้อเช้าขวัญใจเด็ก ๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีการแจกตัวอย่างสินค้าและจัดบูธ กิจกรรมตามร้านค้าต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้ลองชิมผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย โดยโกโก้ครั้นช์ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้จะออกวางจำหน่ายให้เด็ก ๆ ได้เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป” นายเดวิด กล่าวในที่สุด